Đặc nhiệm thương hiệu thời hội nhập quốc tế

Từ trải nghiệm thực tế với khách hàng, tiếp nhận kiến thức thương hiệu trên thế giới đến những chia sẽ thẳng thắn, góp ý hữu ích nhằm mục đích góp phần xây dựng mối quan hệ thân thiết, bền vững giữa bạn và LogoStyle đối tác hay những ai có quan tâm đến thương hiệu thực sự. LogoStyle mong muốn được giúp bạn nhiều hơn những gì bạn đã có. Thiết kế logo - Quy chuẩn thiết kế nhận diện thương hiệu

nhan nhien thuong hieu, thiet ke logo, thiet ke lich

Ý nghĩa Logo, Slogan ngân hàng BIDV

Người viết: binhfresh Ngày: 05/12/2016 Bình luận: 0

Thiết kế logo ngân hàng BIDV sử dụng ba màu chính làm chủ đạo đó là xanh, đỏ và trắng được quy định trong bộ cẩm nang thương hiệu ý nghĩa của từng màu sắc trong logo ngân hàng BIDV như sau. “Màu xanh” là màu hi vọng cho tương lai hướng đến một BIDV hy vọng và phát triển lên từng ngày. Màu đỏ là màu của tổ quốc Việt Nam, cũng là màu tượng trưng cho sức mạnh lòng nhiệt huyết và đam mê. Màu trắng là màu tượng trưng cho sự minh bạch và chính trực.Đây cũng chính là nền tảng cho các nguyên tắc hành động, là cảm hứng mà BIDV muốn truyền tải đến cán bộ Ngân hàng,các cổ đông, khách hàng cũng như cộng đồng.
Với câu khẩu hiệu slogan của BIDV là: Chia sẽ cơ hội, hợp tác thành công.
Nó có ý nghĩa đề cao mối quan hệ giữa khách hàng đôi với ngân hàng với mông muốn được chia sẽ, đồng hành cùng khách hàng trong mọi thời điểm, khi có cơ hội cho đến những giai đoạn khó khăn. Đây là mấu chốt để tạo nên sự thành công và vững mạnh cho cả đôi bên.
logo-bidv
Về phần giá trị cốt lõi của BIDV đó là: Chất lượng, tin cậy hướng đến khách hàng, đổi mới phát triển, chuyên nghiệp sáng tạo, trách nhiệm với xã hội. Sự trải nghiệm đó cũng đã tạo nên một thương hiệu BIDV uy tín luôn tiên phong trong sự nghiệp đầu tư, phát triển, tiên phong trong tái cấu trúc nền kinh tế và hội nhập kinh tế quốc tế.
Tầm nhìn: Với tầm quan trọng và ảnh hướng lớn trong toàn ngành ngân hàng, thương hiệu BIDV là một tài sản có giá trị, cần có chiến lược phát triển tổng thể và dài hạn. Trong phương án tái cơ cấu BIDV đến năm 2020, tầm nhìn đến năm 2030, BIDV đã quyết tâm đầu tư phát triển thương hiệu BIDV toàn diện, chuyên nghiệp hóa công tác quản trị phù hợp với quy mô hoạt động kinh doanh và đưa thương hiệu vươn ra Quốc tế.
Sứ mệnh: Tin tưởng rằng, bằng những nỗ lực không ngừng trong việc đầu tư xây dựng thương hiệu, Ngân hàng sẽ mang đến cho khách hàng nhiều trải nghiệm tuyệt vời hơn. Để xứng đáng hơn nữa với niềm tin và sự tín nhiệm của khách hàng cho BIDV trong suốt thời gian qua và trong tương lai xa hơn nữa.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn:
CÔNG TY TƯ VẤN XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU FRESHBRAND
VĂN PHÒNG LÀM VIỆC
Số 778/5 Nguyễn Kiệm, P.4, Quận Phú Nhuận, TP.HCM
Hotline: 0904 679 920 ( Mr: Tú ) Tel: (08) 66747757
E-mail: hello@freshbrand.vn
Website: http://www.freshbrand.vn - http://www.logostyle.vn