Đặc nhiệm thương hiệu thời hội nhập quốc tế

Từ trải nghiệm thực tế với khách hàng, tiếp nhận kiến thức thương hiệu trên thế giới đến những chia sẽ thẳng thắn, góp ý hữu ích nhằm mục đích góp phần xây dựng mối quan hệ thân thiết, bền vững giữa bạn và LogoStyle đối tác hay những ai có quan tâm đến thương hiệu thực sự. LogoStyle mong muốn được giúp bạn nhiều hơn những gì bạn đã có. Thiết kế logo - Quy chuẩn thiết kế nhận diện thương hiệu

Ý nghĩa logo ngân hàng OceanBank

Logo mới của ngân hàng Đại Dương (OceanBank) với màu xanh nước biển được sử dụng thay thế cho logo cũ vào đầu năm nay. Logo ngân hàng OceanBank – Biểu tượng hình tròn với những đường lượn sóng cách điệu là hình ảnh đại dương nhưng cũng là triết lý…


Logo mới của ngân hàng Đại Dương (OceanBank) với màu xanh nước biển được sử dụng thay thế cho logo cũ vào đầu năm nay. Logo ngân hàng OceanBank – Biểu tượng hình tròn với những đường lượn sóng cách điệu là hình ảnh đại dương nhưng cũng là triết lý thương hiệu của ngân hàng này là cung cấp trải nghiệm ngân hàng bán lẻ thư giãn, sảng khoái, dễ chịu như khi con người tận hưởng ở bãi biển.

logo ngan hang ocean bank

Logo ngân hàng OceanBank cũ (trên) và mới (dưới) của ngân hàng Đại Dương. Trong Logo ngân hàng OceanBank mới, màu chủ đạo là màu xanh tạo cảm giác mát mắt, dấu tròn đỏ trong logo cũng biến mất.

Triết lí và ý tưởng của Logo ngân hàng OceanBank mới nói trên, OceanBank cho biết, xuất phát từ cầu chuyển của Chủ tịch HĐQT Hà Văn Thắm. Ông Thắm luôn băn khoăn về những cảm nhận không tích cực của khách hàng khi thực hiện giao dịch ngân hàng. Ý tưởng biến các điểm giao dịch ngân hàng bán lẻ thành nơi cung cấp cho khách hàng các trải nghiệm dễ chịu và tuyệt vời như đi nghỉ mát ở biển đã được ông Thắm phát kiến. Dù biết rằng việc biến ý tưởng này thành hiện thực đòi hỏi rất nhiều nỗ lực nhưng OceanBank vẫn quyết tâm thực hiện. Theo một nguồn tin từ OceanBank, Logo ngân hàng OceanBank do công ty tư vấn thương hiệu nước ngoài thực hiện với chi phí lên tới cả triệu USD.

Tags: , , , ,