Ý nghĩa và vai trò của logo trong thương hiệu

17.10.2016
Chia sẻ:

Trong cuộc sống hiện nay có bao giờ bạn tự đặt câu hỏi cho bản thân logo là gì chưa? bài viết này tôi sẽ chia sẽ vời các bạn đọc về ý nghĩa và vai trò của logo.
Logo là gì? Logo được hiểu là một biểu tượng đặc trưng đại diện cho một công ty hoặc một tổ chức, một cá nhân nào đó. Logo còn có ý nghĩa truyền tải câu khẩu hiệu đến với cộng đồng.
Logo chỉ đơn giản là một hình ảnh đồ họa, biểu tượng nhưng tại sao nó lại quan trọng đến với một công ty như vậy? Sở dĩ vai trò của logo quan trọng bởi vì trong việc kinh doanh hình ảnh, thương hiệu chính là yếu tố then chốt để thu hút khách hàng đến với mình.

logo huy hieu arsenal
Vai trò của logo
Trong thương hiệu logo là phần quan trọng nhất, do đó các công ty thường đầu tư vào thiết kế logo làm sao để qua một câu slogan, hình ảnh đặc trưng lại thể hiện được sự uy tính, chất lượng gửi đến với cộng đồng. Để làm được điều đó các designer phải nghiên cứu trước về thương hiệu khi thiết kế logo.
Logo còn gửi gắm hương, khẩu vị đến người tiêu dùng, các desiger luôn cố gắng thiết kế logo, qua hình ảnh có thể thể hiện được các tính năng của sản phẩm gửi đến người tiêu dùng.

13.BAO BI HAT NEM NAM_AFTER
Khi bạn là một người có uy quyền trong xã hội thì hình ảnh của bạn đối với công chúng chính uy quyền, mức độ ảnh hưởng từ hình ảnh của bạn đối với công chúng thể hiện quyền uy của bạn mạnh hay yếu. Trông thương hiệu cũng vậy hình ảnh của bạn được người sử dụng cảm nhận và thể hiện sự lớn mạnh trong thương hiệu. Chính vì vậy hình ảnh logo chính là thước đo của sức mạnh thương hiệu. Sự uy quyền trong thương trường hay là độ tin cậy của người tiêu dùng.