Đặc nhiệm thương hiệu thời hội nhập quốc tế

Từ trải nghiệm thực tế với khách hàng, tiếp nhận kiến thức thương hiệu trên thế giới đến những chia sẽ thẳng thắn, góp ý hữu ích nhằm mục đích góp phần xây dựng mối quan hệ thân thiết, bền vững giữa bạn và LogoStyle đối tác hay những ai có quan tâm đến thương hiệu thực sự. LogoStyle mong muốn được giúp bạn nhiều hơn những gì bạn đã có. Thiết kế logo - Quy chuẩn thiết kế nhận diện thương hiệu

Thương hiệu Flamingo

Được lấy ý tưởng từ hình ảnh loài chim “Hồng Hạc”, loài chim thanh cao mang đến sự may mắn, trường tồn và thịnh vượng, tượng trưng cho hạnh phúc và biểu tượng của sự hòa hợp trong cuộc sống. Thông điệp truyền đạt trong sản phẩm Flamingo là sản phẩm khai sáng cho mọi doanh nghiệp; sản phẩm xuất hiện như là một trong những biểu tượng mới thể hiện sự khác biệt và vượt trội trong công nghệ phần mềm doanh nghiệp hiện nay.
Khách hàng mong muốn nó là loài linh vật đại diện cho hoạt động kinh doanh cũng như sản phẩm công nghệ phần mềm doanh nghiệp mang tên Flamingo.


Xu hướng tìm kiếm: thiết kế logo, nhận diện thương hiệu, thiết kế lịch, thiet ke logo, nhan dien thuong hieu, thiet ke lich

Đánh giá

Tags: