Đặc nhiệm thương hiệu thời hội nhập quốc tế

Từ trải nghiệm thực tế với khách hàng, tiếp nhận kiến thức thương hiệu trên thế giới đến những chia sẽ thẳng thắn, góp ý hữu ích nhằm mục đích góp phần xây dựng mối quan hệ thân thiết, bền vững giữa bạn và LogoStyle đối tác hay những ai có quan tâm đến thương hiệu thực sự. LogoStyle mong muốn được giúp bạn nhiều hơn những gì bạn đã có. Thiết kế logo - Quy chuẩn thiết kế nhận diện thương hiệu

nhan nhien thuong hieu, thiet ke logo, thiet ke lich

Thương hiệu và nhận dạng trong thiết kế logo ( tiếp theo )

Người viết: FreshBrand Ngày: 22/05/2012 Bình luận: 1

Bản sắc trong thiết kế logo. Một trong những vai trò chính trong thương hiệu hoặc hình ảnh công ty của một công ty là bản sắc của mình. Trong hầu hết trường hợp, thiết kế logo nhận dạng được dựa trên các thiết bị hình ảnh được sử dụng trong một công ty, thường là lắp ráp trong một tập hợp các hướng dẫn.

Xu hướng tìm kiếm: Dich vu thiet ke logo, nhan dien thuong hieu, thiet ke lich

Những hướng dẫn này tạo nên một bản sắc thường được quản lý bằng cách làm thế nào nhận dạng thương hiệu được áp dụng trong suốt một loạt các phương tiện, sử dụng bảng màu đã được phê duyệt, phông chữ, bố trí, đo lường và v…v…. Những nguyên tắc này đảm bảo rằng danh tính của công ty được giữ chặt chẽ.

Sự nhận diện hoặc hình ảnh của một công ty được thực hiện trong nhiều thiết bị hình ảnh:

Thiết kế Logo Công ty (biểu tượng của toàn bộ danh tính & thương hiệu)
Văn phòng phẩm (kinh doanh thẻ Letterhead + + phong bì, vv)
Nguyên liệu Marketing (Tờ rơi, tờ rơi, sách, trang web, vv)
Sản phẩm và bao bì (sản phẩm được bán và đóng gói, trong đó họ đi vào)
Trang phục (hữu hình mặt hàng quần áo được mặc bởi các nhân viên)
Tiêu chí chung (nội thất & thiết kế bên ngoài)
Tin nhắn & Hoạt động (Thông điệp chuyển tải thông qua các phương thức gián tiếp hoặc trực tiếp giao tiếp)
Các truyền thông khác (âm thanh, mùi, cảm ứng, vv)

Bất cứ điều gì hình ảnh đại diện cho doanh nghiệp.

Tất cả những điều này tạo nên một bản sắc và hỗ trợ các thương hiệu. Tuy nhiên, thiết kế Logo hay xây dựng thương hiệu đều được gói gọn lại thành điểm nhận dạng thương hiệu.

Điều này được đánh dấu là hình đại diện và biểu tượng của doanh nghiệp.

Logo là … xác định.

Một thiết kế Logo ấn tượng  sẽ xác định một công ty hoặc sản phẩm thông qua việc sử dụng một nhãn hiệu, lá cờ biểu tượng hoặc chữ ký. Một logo không bán công ty trực tiếp và cũng không ít khi nó mô tả một doanh nghiệp. Ý nghĩa logo được hiểu từ chất lượng của điều nó tượng trưng, không phải bằng những điều chung quanh – biểu tượng để nhận dạng, không giải thích. Tóm lại, ý nghĩa của logo quan trọng hơn việc nó trông giống như cái gì.

Để minh họa khái niệm này, hãy xem một thiết kế Logo giống như một con người. Chúng ta thích được gọi bằng tên của chúng ta – James, Dorothy, John – chứ không phải là mô tả khó hiểu và quên mình như “anh chàng người luôn luôn mặc màu hồng và có mái tóc vàng”. Cũng như vậy, một biểu tượng không nên mô tả những gì doanh nghiệp làm, đúng hơn, nhận diện các doanh nghiệp trong một cách mà nó dễ nhận ra và dễ nhớ.
Thiết kế Logo hoàn hảo xác định một doanh nghiệp hoặc sản phẩm dưới hình thức đơn giản của nó.

Nguồn từ Internet

Xu hướng tìm kiếm: thiet ke logo, nhận diện thương hiệu, thiết kế lịch

FreshBrand : Công ty thiết kế logo chuyên nghiệp hàng đầu VN

Một số bài viết gần đây

 

Đánh giá

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN:
CÔNG TY CỔ PHẦN FRESHBRAND
VĂN PHÒNG: 778/5 Nguyễn Kiệm, P.4, Quận Phú Nhuận, TP.HCM
Hotline: 0904 679 920 ( Mr: Tú ) Tel: (08) 66747757
E-mail:hello@freshbrand.vn
Website: https://www.freshbrand.vn - https://www.logostyle.vn

Tags: , ,