Đặc nhiệm thương hiệu thời hội nhập quốc tế

Từ trải nghiệm thực tế với khách hàng, tiếp nhận kiến thức thương hiệu trên thế giới đến những chia sẽ thẳng thắn, góp ý hữu ích nhằm mục đích góp phần xây dựng mối quan hệ thân thiết, bền vững giữa bạn và LogoStyle đối tác hay những ai có quan tâm đến thương hiệu thực sự. LogoStyle mong muốn được giúp bạn nhiều hơn những gì bạn đã có. Thiết kế logo - Quy chuẩn thiết kế nhận diện thương hiệu

19-08

Thiết kế logo Ngân hàng

Người viết: FreshBrand Bình luận: 1

Logo ngân hàng thường có đặc điểm chung là liên quan đến biểu tượng tài chính. Vậy nên trước đây, logo ngân hàng thường dùng biểu tượng đồng tiền làm điểm nhấn.

thiet ke logo ngan hang

Nhưng, thời điểm gần đây, nhiều ngân hàng đã thay đổi nhận thức về thương hiệu nên những logo được thiết kế ấn tượng và khác biệt truyền tải được giá trị cốt lỏi, sứ mệnh, tâm nhìn của thương hiệu, hướng tới giá trị lâu bền, niềm tin và đa dịch vụ với khách hàng của mình.

Thiết kế logo mà bạn nhìn thấy là rất chuyên nghiệp, đơn giản được quy chuẩn chặc chẻ theo tỷ lệ nào đó mà doanh nghiệp hay các nhà thiết kế hàng đầu mong muốn thể hiện. Logo ngân hàng cần truyền tải được sự tin tưởng, tính chuyên nghiệp, cống hiến và dịch vụ chất lượng. Do đó, các thương hiệu ngân hàng cần phải có logo không những chuyên nghiệp mà còn giá trị trong tư tưởng.

logo ngan hang PIN

Logo Ngân hàng PIN

Tag: , , , , ,

THIẾT KẾ LOGO KHÁC