Đặc nhiệm thương hiệu thời hội nhập quốc tế

Từ trải nghiệm thực tế với khách hàng, tiếp nhận kiến thức thương hiệu trên thế giới đến những chia sẽ thẳng thắn, góp ý hữu ích nhằm mục đích góp phần xây dựng mối quan hệ thân thiết, bền vững giữa bạn và LogoStyle đối tác hay những ai có quan tâm đến thương hiệu thực sự. LogoStyle mong muốn được giúp bạn nhiều hơn những gì bạn đã có. Thiết kế logo - Quy chuẩn thiết kế nhận diện thương hiệu

04-07

Thiết kế logo thời trang

Người viết: FreshBrand Bình luận: 295

Thiết kế logo thời trang góp phần truyền tải tiếp thị sản phẩm và các phụ kiện giúp doanh nghiệp tăng khả năng cạnh tranh, vì quyền lợi người tiêu dùng cùng nhịp độ nhanh chóng của công nghệ thời trang hiện đại. Thiết kế logo giúp các nhà thiết kế thời trang bảo vệ bản quyền, sẽ có một ít cơ hội của một ai đó ăn cắp thiết kế. Có nhiều cách để đánh dấu sự sáng tạo của bạn, với thiết kế logo thời trang là cách bạn thể hiện mình.

Dự án thiết kế logo thời trang tiêu biểu LogoStyle thực hiện: (Click Hình để xem dự án)

thiet ke logo thoi trang locust

Logo công ty thời trang có thể là một cách để mang lại các hợp đồng kinh doanh các sản phẩm của bạn. Bạn có thể có dòng quần áo duy nhất và mong muốn phát triễn một mô hình doanh nghiệp với một thiết kế logo quần áo hoặc thời trang độc quyền. Tất nhiên, chúng ta đã nghe rất nhiều về Polo, Nike, và Ralph Lauren có sản phẩm quần áo độc quyền với hình ảnh thiết kế logo ấn tượng . Sở thích và mong muốn của bạn là gì? Những ví dụ kinh doanh của bạn sẽ sản xuất? Bạn sẽ có một thiết kế logo thời trang độc quyền cho dòng quần áo của riêng bạn? Có lẽ doanh nghiệp của bạn sẽ là một mô hình cơ quan mà bạn sẽ cần có một thiết kế logo thời trang đặc biệt. Điều gì về một chữ ký đặc trưng trên quần áo và phụ kiện của bạn? sẽ cần một logo thời trang đặc biệt?

Bất kỳ và tất cả các mẫu thiết kế logo và thiết kế đồ họa bắt đầu trên giấy, nhưng họ kết thúc vào sản phẩm quần áo, phụ kiện hoặc bất cứ điều gì khác sản phẩm. Thiết kế logo này như bảo vệ bạn bằng cách nói với mọi người những người mua sản phẩm rằng đây là một sản phẩm của bạn. Điều này có lợi ích gấp ba lần. Trước hết, mọi người đều biết chính xác những người thiết kế và hãng thời trang nào sản xuất ra sản phẩm này tạo ra sự tin tưởng tuyệt đối. Thứ hai, mọi người đều biết nơi để mua sản phẩm cho chính mình, điều này giúp bạn không cần quảng cáo hay chạy theo khách hàng, khách hàng sẽ tìm đến bạn khi bạn khẳng định thương hiệu của mình. Cuối cùng, những đối thủ cạnh tranh hay những người muốn đạo ý tưởng là ít có khả năng để ăn cắp một cái gì đó nếu sản phẩm của bạn được đánh dấu rõ ràng chính là logo của bạn. Hiểu biết những gì bạn mong muốn trong kinh doanh và trong chiến dịch quảng cáo của bạn là bước đầu tiên bạn cần có một thiết kế logo thời trang cho riêng mình.

Trong phạm vi bài này mình sẽ giới thiệu đến các bạn thiết kế logo thời trang PUNCH:

PUNCH là một cửa hàng bán lẻ nằm phía Bắc của San Francisco, chuyên bán quần áo cho nam giới và phụ nữ, đã cố gắng để thu hút khách hàng bằng cách tạo ra một thương hiệu quần áo mới với thiết kế logo cho thương hiệu của họ. PUNCH là một dòng cơ bản, và tiếp tục trên đường đi, họ bắt đầu giới thiệu quy mô lên bộ sưu tập về áo quần trẻ em, và bộ sưu tập của thanh thiếu niên. Logo sẽ được kế hợp trong tất cả các sản phẩm của họ.

Cạnh tranh với các đại gia lớn như Gap, Banana Republic, Polo, Old Navy, A F, American Eagle. Họ cần thực hiện xây dựng thương hiệu của họ. Họ cần có biểu tượng để phản ánh thực tế rằng, PUNCH đã sẵn sàng để đưa vào và cung cấp sản phẩm quần áo chất lượng cao. Bước đầu đã có một sự hấp dẫn từ sản phẩm cổ điển đến hiện đại cùng một lúc. Một yêu cầu khó khăn, đặc biệt là đối với một ngân sách khiêm tốn. Giá của chúng tôi là khá cạnh tranh, nhưng vì kiến thức chuyên sâu xây dựng thương hiệu và tiếp thị, một số lần chúng tôi làm giúp khách hàng của chúng tôi hiểu làm thế nào để họ có thể xây dựng chiến lược thương hiệu của họ dựa trên các khuyến nghị được quy định từ khái niệm thiết kế ban đầu.

PUNCH tên được lấy cảm hứng từ con rối Punch (http://en.wikipedia.org/wiki/Punch_and_Judy), và khách hàng muốn xem logo sẽ bao gồm một số màu sắc lịch sử và sáng trộn với một cái gì đó cổ điển ( chẳng hạn như biểu tượng lá chắn từ khách sạn plaza ở NY). Khách hàng đã không chắc chắn làm thế nào để kết hợp hai yếu tố, nhưng nó là ý tưởng cơ bản, họ đến để bàn và câu chuyện đằng sau việc xây dựng thương hiệu và hình ảnh công ty của PUNCH.

Chúng tôi tạo ra một loạt các mẫu thiết kế cho khách hàng nhưng khách hàng trả tiền cho các khái niệm ý tưởng bổ sung và muốn chúng tôi để có một hướng hoàn toàn mới. Họ muốn chúng tôi tập trung hơn vào những thương hiệu cao cấp và logo cửa hàng trực tuyến trung tâm London. Sau khi một thời gian nghiên cứu ngắn, chúng tôi đã đưa ra một vài khái niệm thiết kế bao gồm một đôi sừng tê giác và phông chữ thanh lịch tuyệt vời. Các khách hàng ngay lập tức thích hướng này và sau một vài tinh chỉnh nhỏ là có thể hoàn tất việc thiết kế logo công ty thời trang PUNCH.

Đánh giá

Tag: , , , , ,

THIẾT KẾ LOGO KHÁC