Đặc nhiệm thương hiệu thời hội nhập quốc tế

Từ trải nghiệm thực tế với khách hàng, tiếp nhận kiến thức thương hiệu trên thế giới đến những chia sẽ thẳng thắn, góp ý hữu ích nhằm mục đích góp phần xây dựng mối quan hệ thân thiết, bền vững giữa bạn và LogoStyle đối tác hay những ai có quan tâm đến thương hiệu thực sự. LogoStyle mong muốn được giúp bạn nhiều hơn những gì bạn đã có. Thiết kế logo - Quy chuẩn thiết kế nhận diện thương hiệu

17-10

Logo công ty du lịch

Người viết: FreshBrand Bình luận: 0

Xây dựng thương hiệu uy tính và chất lượng là vấn đề sống còn trong lĩnh vực du lịch nhiều cạnh tranh. Du lịch không còn đơn thuần là dẫn đoàn đi thăm thú vài địa điểm đã định sẵn, công ty du lịch còn phải tạo nên những dịch vụ khác biệt, cạnh tranh giá cả lẫn Tour chất lượng để thu hút khách hàng đăng ký tour, thậm chí có những dịch vụ hậu mãi hấp dẫn, những buổi giao lưu, những câu chuyện tâm tình,…. thiết kế logo công ty du lịch  truyền tải tốt chất lượng dịch vụ song hành.

Dự án thiết kế logo du lịch TayNguyen Travel – FreshbRand thực hiện (Click hình xem dự án)

logo cong ty du lich tay nguyen

Thiết kế logo  đóng một vai trò quan trọng, nó nhắc nhớ trong tâm trí của du khách, Logo tạo ấn tượng có thể giúp khách hàng gợi nhở về doanh nghiệp của bạn và giới thiệu cho người thân bạn bè. Logo du lịch thiết kế chuyên nghiệp sẽ truyền tải thông điệp tới khách hàng một cách hiệu quả nhất để thuyết phục khách hàng chọn bạn. Logo trở thành một đại sứ thương hiệu giúp bạn gia tăng giá trị thương hiệu.

logo du lich

Logo du lịch thường sử dụng các font chữ đơn giản cách điệu kết hợp một số biểu tượng liên quan như máy bay, một bản đồ, nón lá, một nụ cười, một cây dừa, động vật bất kì hoặc thậm chí một chiếc tàu du lịch… làm biểu tượng chính cho logo.

Tag: , , , , ,

THIẾT KẾ LOGO KHÁC