Đặc nhiệm thương hiệu thời hội nhập quốc tế

Từ trải nghiệm thực tế với khách hàng, tiếp nhận kiến thức thương hiệu trên thế giới đến những chia sẽ thẳng thắn, góp ý hữu ích nhằm mục đích góp phần xây dựng mối quan hệ thân thiết, bền vững giữa bạn và LogoStyle đối tác hay những ai có quan tâm đến thương hiệu thực sự. LogoStyle mong muốn được giúp bạn nhiều hơn những gì bạn đã có. Thiết kế logo - Quy chuẩn thiết kế nhận diện thương hiệu

Catalogue ShinShu Ham

SHINSHU là sản phẩm thịt chế biến cao cấp được sản xuất theo kinh nghiệm và công nghệ lâu đời của công ty SHINSHU HAM – nhật bản. Sản

phẩm SHINSHU tốt cho sức khỏe với hương vị tự nhiên, đậm đà không chứa hàn the, được chế biến từ thịt tươi có nguồn gốc rõ ràng.

SHINSHU NT đã ký hợp đồng OEM với tổng công ty DOFICO ở Tỉnh Đồng Nai – có nhà máy DNF – để chế biến sản phẩm SHINSHU trong môi trường sạch sẽ, an toàn trên dây chuyền, thiết bị hiện đại.

DOFICO, và các công ty con, đã tham gia vào kế hoạch kinh doanh khép kín từ canh tác thức ăn chăn nuôi, nuôi heo cho đến khâu cuối cùng là giết mổ và chế biến thịt.

Ông Miyairi, chuyên gia kỹ thuật của SHINSHU HAM – Nhật Bản, cũng đã dành rất nhiều thời gian để hướng dẫn về mặt kỹ thuật cho công nhân của nhà máy DNF hơn 6 tháng trước khi chính thức tiến hành sản xuất sản phẩm.

Ông Miyairi hiện nay vẫn còn đang ở tại nhà máy DNF để phụ trách giám sát giám sát quy trình sản xuất, chất lượng và phát triển sản phẩm mới.

Website: http://www.shinshu-nt.com/

Catalogue ShinShu
Catalogue ShinShu2
Catalogue ShinShu3
Catalogue ShinShu4
Catalogue ShinShu5
Catalogue ShinShu6
Catalogue ShinShu7
Catalogue ShinShu8
Catalogue ShinShu9
Catalogue ShinShu10
Catalogue ShinShu11
Catalogue ShinShu12
Catalogue ShinShu13
Catalogue ShinShu14
Catalogue ShinShu16
Catalogue ShinShu17
Đánh giá

Tag: , , , ,