Quy chuẩn thiết kế logo - Hệ thống nhận diện thương hiệu

Khi hình ảnh thương hiệu trở nên bình thường, mờ nhạt và thiếu sức sống. Tái định vị thương hiệu trở nên cấp thiết hơn bao giờ hết . Tái tạo sức sống thiết kế logo - Quy chuẩn thiết kế nhận diện thương hiệu sẽ tạo tinh thần tươi mới, mang lại vị thế thị trường mới hiện hữu trong hành vi quyết định mua của khách hàng.

Sáng tạo slogan

Sáng tạo slogan điều đó có ý nghĩa như thế nào?Slogan là khẩu hiệu thương mại. Slogan thường được coi là một phần tài sản vô hình của công ty dù rằng nó chỉ là một câu nói.

Việc có được một slogan hay, ý nghĩa và xúc tích ngoài việc đầu tư về chất xám,sáng tạo còn phải có sự đầu tư về quảng cáo với những chiến lược rỏ ràng và dài hạn. Khi có được một slogan có trong tâm trí khách hàng, slogan đó đã trở thành tài sản vô giá được vun đắp bằng thời gian, tiền bạc và uy tín của công ty.
Một slogan hay phải hội tụ được một số yếu tố sau:

Thứ nhất là mục tiêu. Một slogan khi được tung ra phải mang một mục tiêu nhất định và hướng đến mục tiêu đó.

Thứ hai là ngắn gọn. Slogan hay luôn là một slogan ngắn gọn, dễ hiểu, dễ đọc. Với nhiệm vụ phải đi vào tiềm thức của khách hàng, không ai đi xây dựng một slogan dài dằng dặc đầy đủ toàn bộ về tính năng, tác dụng, đim ưu việt của sản phẩm cả, bởi khách hàng sẽ chẳng ai bỏ công đi nhớ một slogan dài lõng thõng như vậy.

Thứ ba là không phản cảm. Slogan phải tuyệt đối tránh những từ ngữ có thể gây phản cảm hoặc xúc phạm đến người khác cho dù đó chị là một bộ phận khách hàng rất nhỏ.

Thứ tư, cần nhấn mạnh vào lợi ích sản phẩm. Slogan phải thể hiện được tính năng và lợi ích khi khách hàng sử dụng sản phẩm.

Những điều kiện trên chỉ là những yếu tố cơ bản. Một slogan thành công phải mang trong mình thông điệp ấn tượng và khơi gợi được trí tưởng tượng của khách hàng về sản phẩm của mình.
Doanh nghiệp trong nước chưa có sự đầu tư chú trọng về slogan. Điều đó có thể dễ dàng thấy được là còn có quá ít công ty có slogan, nếu có thì còn chưa chuyên nghiệp. Xây dựng một slogan là một việc làm cần thiết của mỗi doanh nghiệp trong quá trình thu hút khách hàng và hội nhập quốc tế hiện nay.

Khách hàng Kalix
Khách hàng Flamingo
Khách hàng Techcombrank
Khách hàng thương hiệu thời trang Locust
HỆ THỐNG BÁN LẺ DSTORE
Khách hàng điện máy bách hóa điện tử
Khách hàng thực phẩm BBQ
Khách hàng thương hiệu mì Phúc Hảo
Khách hàng Manusan