Quy chuẩn thiết kế logo - Hệ thống nhận diện thương hiệu

Khi hình ảnh thương hiệu trở nên bình thường, mờ nhạt và thiếu sức sống. Tái định vị thương hiệu trở nên cấp thiết hơn bao giờ hết . Tái tạo sức sống thiết kế logo - Quy chuẩn thiết kế nhận diện thương hiệu sẽ tạo tinh thần tươi mới, mang lại vị thế thị trường mới hiện hữu trong hành vi quyết định mua của khách hàng.

Hệ thống nhận diện

Thiết kế hệ thống nhận diện thương hiệu điều quan trọng nhất là giúp khách hàng dễ dàng nhận biết sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp mà còn thể hiện tính chuyên nhiệp của một thương hiệu.
Thiết kế hệ thống nhận diện thương hiệu là thiết kế logo doanh nghiệp, sáng tạo slogan, thiết kế bao bì, nhãn mác, băng rôn quảng cáo; các mẫu quảng cáo; các vật phẩm và ấn phẩm hỗ trợ quảng cáo (Tờ rơi, poster, catalog, cờ, áo, mũ…); phương tiện vận tải; bảng hiệu công ty; các loại ấn phẩm văn phòng; hệ thống phân phối, chuỗi các cửa hàng và sự kiện khác
Hệ thống nhận diện thương hiệu sự kết hợp sáng tạo các yếu tố hình ảnh và ngôn ngữ và hình ảnh và ngôn từ còn phải thể hiện nét đẹp thẩm mỹ hàm ẩn trong đó.

Mục tiêu của thiết kế hệ thống nhận diện thương hiệu không chỉ là tạo ra sự nhận biết, thể hiện cá tính, văn hóa đặc thù doanh nghiệp mà còn nhắm đến việc tác động đến nhận thức, tính chuyên nghiệp cao của doanh nghiệp đối với khách hàng và công chúng.

Khách hàng Rose Villa Cafe
Khách hàng điện máy bách hóa điện tử
HỆ THỐNG BÁN LẺ DSTORE
Khách hàng lĩnh vực ẩm thực nhà hàng Mina
Khách hàng BenNet
Thương hiệu Tứ Hưng
Khách hàng Hai Phong Landscap
Khách hàng Hùng Hậu
Khách hàng Trà Tân Nam Bắc