Quy chuẩn thiết kế logo - Hệ thống nhận diện thương hiệu

Khi hình ảnh thương hiệu trở nên bình thường, mờ nhạt và thiếu sức sống. Tái định vị thương hiệu trở nên cấp thiết hơn bao giờ hết . Tái tạo sức sống thiết kế logo - Quy chuẩn thiết kế nhận diện thương hiệu sẽ tạo tinh thần tươi mới, mang lại vị thế thị trường mới hiện hữu trong hành vi quyết định mua của khách hàng.

Đặt tên thương hiệu

Một tên gọi phù hợp có thể tạo nên sự khác biệt rất lớn. Đặc biệt trong bối cảnh thị trường ngày càng trở nên chật hẹp như hiện nay, việc tạo nên một tên gọi hoàn toàn mới, dễ đọc, dễ nhớ và có ý nghĩa là vô cùng khó khăn. Nhận diện sẽ làm việc trực tiếp cùng khách hàng để đưa ra các tên gọi có tác động tích cực đến nhận diện và quảng bá thương hiệu.

Khách hàng Tương Sinh
Khách hàng Thanh Kiều
Khách hàng Manusan
Khách hàng lĩnh vực ẩm thực nhà hàng Mina
Khách hàng dầu nhờn Spo
Khách hàng điện máy bách hóa điện tử
Khách hàng xây dựng Khang Đức
Khách hàng thương hiệu mì Phúc Hảo
Khách hàng Techcombrank