Đặc nhiệm thương hiệu thời hội nhập quốc tế

Từ trải nghiệm thực tế với khách hàng, tiếp nhận kiến thức thương hiệu trên thế giới đến những chia sẽ thẳng thắn, góp ý hữu ích nhằm mục đích góp phần xây dựng mối quan hệ thân thiết, bền vững giữa bạn và LogoStyle đối tác hay những ai có quan tâm đến thương hiệu thực sự. LogoStyle mong muốn được giúp bạn nhiều hơn những gì bạn đã có. Thiết kế logo - Quy chuẩn thiết kế nhận diện thương hiệu

nhan nhien thuong hieu, thiet ke logo, thiet ke lich

Vai trò của màu sắc trong thiết kế logo

Người viết: binhfresh Ngày: 26/12/2016 Bình luận: 0

Bất kỳ logo hoặc biểu tượng của một doanh nghiệp nó được kết hợp nhiều yếu tố như văn bản có ý nghĩa, kiểu dáng, màu sắc được hòa trộn vào logo. Vai trò của màu sắc tâm lý cần lưu ý khi thiết kế các nhãn hiệu đồ họa của bất kỳ doanh nghiệp nào. Màu sắc luôn đóng vai trò rất quan trọng trong cuộc sống của con người. Việc sử dụng khéo léo từ màu sắc mang đến sự thích hợp gây ấn tượng thị giác của cá tính biểu tượng trong qua cách nhìn của người xem.

Màu sắc khác nhau thể hiện ảnh hưởng vào tiềm thức của con người. Đó là lý do mà khi thiết kế logo khéo léo thì màu sắc sẽ khiến thông tin liên quan đến các sản phẩm và các biểu tượng có liên quan của một doanh nghiệp nào đó hoặc của một cá nhân trong thị trường được tạo nên nét nổi bật.

logo-mau-sac

Chiến lược xây dựng thương hiệu bất kỳ của công ty là tỷ lệ thuận với màu sắc và đánh giá cho các thiết kế của logo tức là đánh dấu danh tính của họ. Đánh giá về màu sắc có nghĩa là để phân tích những ấn tượng và nhận thức của con người có thể có được sau khi xem logo. Khi mọi người nắm bắt màu sắc trong nháy mắt đầu tiên trên logo, sản phẩm sẽ có được trong tiềm thức của họ, đó là con đường dẫn đến sự thành công của bất kỳ sản phẩm nào.

Chúng ta hay nhìn xem các công ty nổi tiếng về thực phẩm ăn nhanh như Pizza Hut, McDonalds, KFC, Dunkin Donuts họ sử dụng các màu đỏ, cam, vàng, và màu hồng trong logo của họ để khiến người xem có cảm giác thèm ăn.

Còn đối với google đã giải quyết logo của họ với các màu cơ bản. Họ đặt một màu thứ cấp lên chữ L, tượng trưng cho ý tưởng rằng Google không tuân theo các quy tắc. Các màu khác như đen, trắng, vàng, bạc được sử dụng bởi Chanel, Prada, Michael Kors…

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn:
CÔNG TY TƯ VẤN XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU FRESHBRAND
VĂN PHÒNG LÀM VIỆC
Số 778/5 Nguyễn Kiệm, P.4, Quận Phú Nhuận, TP.HCM
Hotline: 0904 679 920 ( Mr: Tú ) Tel: (08) 66747757
E-mail: hello@freshbrand.vn
Website: http://www.freshbrand.vn - http://www.logostyle.vn