Đặc nhiệm thương hiệu thời hội nhập quốc tế

Từ trải nghiệm thực tế với khách hàng, tiếp nhận kiến thức thương hiệu trên thế giới đến những chia sẽ thẳng thắn, góp ý hữu ích nhằm mục đích góp phần xây dựng mối quan hệ thân thiết, bền vững giữa bạn và LogoStyle đối tác hay những ai có quan tâm đến thương hiệu thực sự. LogoStyle mong muốn được giúp bạn nhiều hơn những gì bạn đã có. Thiết kế logo - Quy chuẩn thiết kế nhận diện thương hiệu

nhan nhien thuong hieu, thiet ke logo, thiet ke lich

Quy trình thiết kế logo tốt

Người viết: FreshBrand Ngày: 11/05/2012 Bình luận: 2

Làm thế nào để có một thiết kế logo tốt?
1. Tìm hiểu xem một logo là gì và hình dung nó ra sao
Trước khi bạn thiết kế logo, bạn phải hiểu logo là gì, những gì nó đại diện và những gì nó phải làm. Logo là không chỉ là một dấu hiệu- một logo phản ánh nhãn hiệu thương mại của doanh nghiệp thông qua việc sử dụng các hình dạng, phông chữ, màu sắc, và / hoặc hình ảnh.
Logo tạo cảm hứng tin tưởng, công nhận và ngưỡng mộ đối với một công ty hoặc sản phẩm và nó là công việc của nhà thiết kế để tạo ra một logo và nó sẽ phát huy công dụng của mình.
Cón một điều nữa chúng ta phải lưu ý là, phải biết logo là gi trước khi nó tồn tại.
2. Biết Các nguyên tắc thiết kế logo hiệu quả
Bây giờ bạn biết một logo là gì, và những gì nó đại diện để bạn nghiên cứu tạo ra một thiết kế logo tuyệt vời, các quy tắc cơ bản và nguyên tắc của thiết kế logo hiệu quả.

Một logo phải đơn giản
Một logo phải là đáng nhớ
Một logo phải là vô tận
Một logo phải là đa năng
Một logo phải phù hợp
3. Tìm hiểu thành công và sai lầm từ người khác
Bây giờ bạn biết những gì các quy tắc của thiết kế logo, bạn có thể phân biệt sự khác biệt giữa biểu tượng tốt và một biểu tượng xấu … biết những gì các biểu tượng khác đã thành công và lý do tại sao họ đã thành công đưa ra một cái nhìn sâu sắc tuyệt vời vào những gì làm cho một logo tốt.
Ví dụ, cho phép xem các cổ điển Nike Swoosh. Logo này được tạo ra bởi Caroline Davidson vào năm 1971 với chỉ 35 $ nhưng nó vẫn còn là một biểu tượng dễ nhớ, mạnh mẽ, hiệu quả mà không có màu sắc và khả năng mở rộng dễ dàng. Nó là đơn giản, nhanh chóng và đại diện cho đôi cánh trên bức tượng nổi tiếng của Nữ thần chiến thắng Hy Lạp.
Nike – một cái gì đó hoàn hảo cho một doanh nghiệp may mặc thể thao. Nike là một trong những biểu tượng thành công, hãy suy nghĩ về thương hiệu nổi tiếng khác mà bạn biết về và logo của họ – những gì làm cho họ thành công?
4. Thiết lập quá trình thiết kế Logo của bạn
Quy trình thiết kế
Bây giờ chúng ta biết một logo là gì, những nguyên tắc và quy tắc của thiết kế logo là gì và những gì làm cho một biểu tượng thành công, bây giờ chúng ta bắt đầu nói về quá trình thiết kế. Điều này khó khăn nhất trong 5 bước – quá trình thiết kế của mỗi người là khác nhau và kinh nghiệm thường là yếu tố quan trọng trong việc tạo ra quá trình thiết kế logo cho riêng bạn
Trong ngắn hạn, một quá trình thiết kế logo thường bao gồm
– Giới thiệu tóm tắt Thiết kế
– Nghiên cứu & Động não
– Phác thảo
– Prototyping Conceptualising (Xem Bước 5)
– Gửi cho Khách hàng Đối với Đánh giá
– Sửa đổi & Thêm Đòn kết liễu
– Cung cấp các tập tin Để khách hàng và cho dịch vụ khách hàng

Nếu bạn đã bao giờ gặp khó khăn trước hoặc trong quá trình thiết kế của bạn kiểm tra bài viết trên Làm thế nào để tăng cường sáng tạo của bạn.
5. Tìm hiểu Phần mềm & Hoàn thành thiết kế logo
Phần mềm
Sau khi bạn đã có quá trình thiết kế của bạn được sắp xếp ra, nó thường là thời điểm tốt để bắt đầu làm chủ phần mềm của bạn (Adobe Illustrator là tiêu chuẩn công nghiệp) nhưng hãy nhớ bạn không thể thiết kế logo bằng cách nhảy thẳng vào máy tính … động não và phác thảo .
Hoàn thành logo

Sau khi bạn đã có những ý tưởng ban đầu của bạn và phác thảo trong đầu, bạn có thể đến bên máy tính để bắt đầu kỹ thuật số logo của bạn. Sau khi bạn đã có một bản thảo kỹ thuật số, bạn có thể gửi cho khách hàng của bạn, sau đó sửa đổi theo yêu cuầ khách hàng, và cuối cùng hoàn thành các logo và bạn đã thành công trong việc tạo ra một logo chuyên nghiệp.

Nguồn từ Internet 

Đánh giá

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN:
CÔNG TY CỔ PHẦN FRESHBRAND
VĂN PHÒNG: 778/5 Nguyễn Kiệm, P.4, Quận Phú Nhuận, TP.HCM
Hotline: 0904 679 920 ( Mr: Tú ) Tel: (08) 66747757
E-mail:hello@freshbrand.vn
Website: https://www.freshbrand.vn - https://www.logostyle.vn

Tags: , , ,