Đặc nhiệm thương hiệu thời hội nhập quốc tế

Từ trải nghiệm thực tế với khách hàng, tiếp nhận kiến thức thương hiệu trên thế giới đến những chia sẽ thẳng thắn, góp ý hữu ích nhằm mục đích góp phần xây dựng mối quan hệ thân thiết, bền vững giữa bạn và LogoStyle đối tác hay những ai có quan tâm đến thương hiệu thực sự. LogoStyle mong muốn được giúp bạn nhiều hơn những gì bạn đã có. Thiết kế logo - Quy chuẩn thiết kế nhận diện thương hiệu

nhan nhien thuong hieu, thiet ke logo, thiet ke lich

Những lời khuyên khi thiết kế logo

Người viết: binhfresh Ngày: 17/11/2016 Bình luận: 0

thuong-hieu-quoc-gia-viet-nam
1. Hiểu được thương hiệu của bạn.
Trước khi bạn có ý tưởng về thiết kế logo cho công ty của bạn, bạn cần phải hiểu rõ về nó cũng như về vấn đề đang cần của công ty của bạn. Mục tiêu của việc tạo logo là giời thiệu cũng như việc quảng cáo công ty tiếp cận đến thị trường, khi đó bạn cần phải nêu rõ ý tưởng thiết kế logo. Logo không chỉ là thể hiện sự cá tính của thương hiệu mà nó cần phải nêu rõ được cả cá tính, sứ mệnh của công ty thương hiệu của bạn khi đó mới thực sự là một logo hoàn hảo.
2. Màu sắc bên ngoài của logo.
Để tạo được một logo cá tính thì việc sử dụng màu sắc đúng quy tắc là việc rất quan trọng. Sau đó việc phối hợp màu sắc phong chữ và vị trí trước khi bạn thiết kế logo một cách cụ thể. Mục tiêu của việc thiết kế logo là làm cho logo nổi bật, logo được thiết kế như là một sản phẩm duy nhất.
3. Màu sắc là điểm nhấn của logo.
Cách thể hiện màu sắc được xem là điểm quan trong nhất trong thiết kế logo. Có rất nhiều màu sắc để chọn nhưng để lựa chọn được những màu sắc phù hợp với logo của từng công ty đó mới là điều quan trọng. Màu trắng được thể hiện là màu đơn giản trong khi đó màu đỏ nói lên được sức quyến rũ, táo bạo.
4. Tránh tạo ra sự nhàm chán trong ý tưởng.
Nếu như bạn đã hoàn thành tốt được các tiêu chí nhưng mẫu thiết kế logo của bạn không phù hợp với hiện tại. Thì ý tưởng đó của bạn được xem là thất bại bởi lẽ những mẫu thiết kế logo mới được xem là mốt. Vấn đề thời gian cũng được xem là một thử thách bởi lẽ qua năm tháng những ý tưởng phải phù hợp với xu hướng từng giai đoạn. Mặc dù logo không đẹp nhưng nó phải là biểu tượng theo kịp với thời đại.
5. Một cái tên cho logo.
Một logo không chỉ đơn giản là một biểu tượng mà nó còn phải chứa đựng được ý nghĩa riêng biệt. Khi thiết kế logo phù hợp được với tên của công ty đó thì một cách dễ dàng nào đó cái logo sẽ làm cho người xem rất dễ nhớ khi người xem tương tác với nó. Vi dụ khi bạn nhắc tới các cái tên của thương hiệu này liệu các bạn có dễ dàng nhớ đến biểu tượng của nó không Apple, Cocacola, Facebook…
Khi bạn làm được một cái logo thỏa mản được những tiêu chí đơn giản trên bạn sẽ tạo ra được một cái logo đáng nhớ biết cách truyền tải lôi cuốn để nói chuyện được với người xem.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn:
CÔNG TY TƯ VẤN XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU FRESHBRAND
VĂN PHÒNG LÀM VIỆC
Số 778/5 Nguyễn Kiệm, P.4, Quận Phú Nhuận, TP.HCM
Hotline: 0904 679 920 ( Mr: Tú ) Tel: (08) 66747757
E-mail: hello@freshbrand.vn
Website: http://www.freshbrand.vn - http://www.logostyle.vn