Đặc nhiệm thương hiệu thời hội nhập quốc tế

Từ trải nghiệm thực tế với khách hàng, tiếp nhận kiến thức thương hiệu trên thế giới đến những chia sẽ thẳng thắn, góp ý hữu ích nhằm mục đích góp phần xây dựng mối quan hệ thân thiết, bền vững giữa bạn và LogoStyle đối tác hay những ai có quan tâm đến thương hiệu thực sự. LogoStyle mong muốn được giúp bạn nhiều hơn những gì bạn đã có. Thiết kế logo - Quy chuẩn thiết kế nhận diện thương hiệu

nhan nhien thuong hieu, thiet ke logo, thiet ke lich

Lựa chọn font chữ cho logo

Người viết: binhfresh Ngày: 05/12/2016 Bình luận: 0

Font là một phần không thể thiếu của bất kỳ biểu tượng logo nào. Tầm quan trọng của chọn font chữ không nên đánh giá thấp.

Lựa chọn được kiểu chữ có thể nhấn mạnh những ưu điểm của logo và thương hiệu của bạn. Nếu như một phông chữ không phù hợp có thể gợi lên những cảm giác khó chịu và khiến khách hàng trở nên nhàm chán không có hứng thú với sản phẩm.

Trong khi chỉnh sửa logo của bạn, bạn có thể chọn một font chữ tốt nhất cho logo của bạn. Để thực hiện các mục tiêu được dễ dàng hơn, chúng tôi muốn chia sẻ một số thông tin hữu ích về các loại phông chữ chi tiết cụ thể.

Một số các phông chữ lớn bao gồm:

Font Serif tính năng serifs, tức là loại phông chữ cổ điển giao tiếp đối với truyền thống, tôn kính, uy nghiêm, và đầy sang trọng. Ví dụ: Times New Roman, Trajan, Baskerville, Georgia Italic.
Sans serif không có serifs và có một cái nhìn hiện đại hơn. Nó thu hút sự mới lạ. Ví dụ: Helvetica Bold, Franklin Gothic, Calibri, Myriad Italic.
Script phông chữ với kiểu cách thanh lịch, tư duy sáng tạo, và sự dịu dàng. Ví dụ: BICKHAM Script, Edwardian Script, Lavanderia.
font-chu-logo1
Lời khuyên về việc lựa chọn các font chữ tốt nhất cho logo của bạn:

1. Đơn giản.
Một logo với một phông gọn gàn sẽ dễ dàng sự dụng cho nhiều loại kiểu cách ở logo. Hãy nhớ rằng bạn có thể phải phóng to hoặc giảm nó. Logo của bạn phải trông hấp dẫn trên bất kỳ bề mặt, cho dù đó là một biểu ngữ lớn, một cây bút, hoặc tài liệu quảng cáo.

2. Xem những gì các phông chữ đối thủ cạnh tranh của bạn đang sử dụng.
Mục tiêu của bạn không phải là để bắt chước, mà phải phân tích xem các giải pháp của đối thủ đã được tối ưu và thông minh chưa. Chỉ có học hỏi từ kinh nghiệm thành công.

3. Sử dụng một phông chữ để phản ánh bản sắc thương hiệu của bạn.
Một font chữ làm cho logo của bạn dễ nhận biết và dễ nhớ. Tìm hiểu xem phông chữ phù hợp nhất đối với công ty của bạn. Mỗi phông chữ đều có một tính cách nổi bật của nó, có loại thì nghiêm trang, sạch sẽ, và gọn gàng? Hoặc có thể là vui tươi, đầy đặn và hỗn loạn? Liệu nó tương tác mới lạ hay không hay bám vào truyền thống và bảo thủ đó là những vấn đề mà bạn cần phải giải quyết?

4. Không sử dụng quá nhiều phông chữ.
Một chữ là sự lựa chọn tốt nhất của bạn. Nhiều phông chữ có thể trông xấu xí và khơi dậy sự nghi ngờ giữa các khách hàng tiềm năng.
Lưu ý rằng các công ty cao cấp tập trung chủ yếu vào chỉ một chữ. Doanh nghiệp nhỏ hơn có xu hướng sử dụng các phông chữ khác nhau cho một tên công ty và một khẩu hiệu.

5. Không sử dụng phông chữ hợp thời trang.
Xu hướng nó chỉ ngắn ngủi trong một giai đoạn nào đó, những gì là phổ biến hôm nay có thể bị lãng quên vào ngày mai.
Nếu bạn muốn kinh doanh của bạn phát triển thịnh vượng trong những năm tới, đừng để thời trang hay thay đổi đánh lừa bạn. Chọn một phông chữ phản ánh giá trị và đặc điểm của công ty bạn.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn:
CÔNG TY TƯ VẤN XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU FRESHBRAND
VĂN PHÒNG LÀM VIỆC
Số 778/5 Nguyễn Kiệm, P.4, Quận Phú Nhuận, TP.HCM
Hotline: 0904 679 920 ( Mr: Tú ) Tel: (08) 66747757
E-mail: hello@freshbrand.vn
Website: http://www.freshbrand.vn - http://www.logostyle.vn