Đặc nhiệm thương hiệu thời hội nhập quốc tế

Từ trải nghiệm thực tế với khách hàng, tiếp nhận kiến thức thương hiệu trên thế giới đến những chia sẽ thẳng thắn, góp ý hữu ích nhằm mục đích góp phần xây dựng mối quan hệ thân thiết, bền vững giữa bạn và LogoStyle đối tác hay những ai có quan tâm đến thương hiệu thực sự. LogoStyle mong muốn được giúp bạn nhiều hơn những gì bạn đã có. Thiết kế logo - Quy chuẩn thiết kế nhận diện thương hiệu

nhan nhien thuong hieu, thiet ke logo, thiet ke lich

5 Lời khuyên từ chuyên gia khi thiết kế logo

Người viết: binhfresh Ngày: 21/11/2016 Bình luận: 0

Logo chính là bản chất của thương hiệu của bạn và do đó nó sẽ đống vai trò then chốt trong các nỗ lực tiếp thị của doanh nghiệp bạn. Một logo được đánh giá cao là khi nó mang được bản sắc thương hiệu của bạn nó chính là bộ mặt doanh nghiệp của bạn khi tương tác với khách hàng. Vì vậy bạn cần phải thực sự chú tâm đến nó có rất nhiều yếu tốt cần phải có khi thiết kế logo.
1. Nghiên cứu khách hàng của bạn.
Khách hàng của bạn hoặc các đối tượng mục tiêu luôn là “Vua“. Do đó bạn phải đảm bảo rằng logo thực sự hấp dẫn đối với họ. Bạn cần phải có một sự hiểu biết sâu sắc của các sở thích từ khách hàng, ví dụ khách hàng thích hay không thích điều đó không. Tất cả các ý tưởng xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp của bạn là để làm cho cái tên của bạn được sự yêu quý đến từ khách hàng nhiều hơn.
2. Tìm ý tưởng từ các logo thương hiệu nổi tiếng.
Như đã đề cập đến logo đống vái trò rất quan trọng trong việc xây dựng thương hiệu và nếu như hoàn thành tốt thì nó sẽ trở thành gương mặt chính của thương hiệu bạn. Tất cả chúng ta ngay lập tức có thể nhận diện được các thương hiệu nổi tiếng như Nice, Apple, Samsung… chỉ cần nhìn thoáng qua logo của họ. Điều đó thể hiện được sự tài ba do các nhà thiết kế đằng sau các logo huyền thoại đó như biết được nghệ thuật tuyệt vời để kể toàn bộ câu chuyện chỉ trong một vài nét thông qua logo. Vì vậy bạn nên đi tìm các logo nổi tiếng, các câu chuyện cũng như các câu slogan của họ để có thể hiểu được cũng như việc có được một ý tưởng tốt. Qua đó bạn có thể nắm bắt được cách thông minh thông điệp của thương hiệu đã được thành lập tạo thành một biểu tượng nhỏ. Ví dụ logo của Amazon là một điển hình ở đây, Logo truyền tải hình ảnh đến thông điệp mũi tên công từ A đến Z của Amazon để chứng minh rằng trang web của họ có thể bán được mọi thứ từ A đến
Z.
3. Chú trọng đến màu sắc.
Màu sắc có sức mạnh tuyệt vời ảnh hưởng đến tâm trí chiếm 80% do đó bạn cần phải thận trọng trong việc chọn màu trong thiết kế logo. Ví dụ một công ty thời trang có thể phối và sử lý được vô số màu trong khi các màu xanh hoặc xanh lá cây chỉ sử dụng cho logo của một tổ chức công ty.
4. Phong chữ.
Cũng giống như màu sắc phong chữ cũng rất quan trọng trông việc bố trí thiết lập được môi trường ngay bổ sung được bản chất thương hiệu của bạn. Vì vậy bạn phải thực sự tinh nhạy cũng như tạo ra chiến lược trong việc lựa chọn phong chữ logo của bạn. Bạn có thể thể hiện và sử dụng tất các phong chữ nỗi bật, cá tính của một quán Bar, Cafe… nhưng đối với việc chọn cho phông chữ cho một tổ chức học tập thì phải đơn giản hoặc thanh lịch.
5. Kết hợp vần âm.
Nói mà không nói là cách mà bạn kết hợp được âm vần khi người xem nhìn thấy logo của bạn. Nó thực sự là một điều mới mẽ để làm cho logo trở nên thú vị hơn khi người xem nhìn thấy và để ý logo của bạn được nhiều hơn.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn:
CÔNG TY TƯ VẤN XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU FRESHBRAND
VĂN PHÒNG LÀM VIỆC
Số 778/5 Nguyễn Kiệm, P.4, Quận Phú Nhuận, TP.HCM
Hotline: 0904 679 920 ( Mr: Tú ) Tel: (08) 66747757
E-mail: hello@freshbrand.vn
Website: http://www.freshbrand.vn - http://www.logostyle.vn