Đặc nhiệm thương hiệu thời hội nhập quốc tế

Từ trải nghiệm thực tế với khách hàng, tiếp nhận kiến thức thương hiệu trên thế giới đến những chia sẽ thẳng thắn, góp ý hữu ích nhằm mục đích góp phần xây dựng mối quan hệ thân thiết, bền vững giữa bạn và LogoStyle đối tác hay những ai có quan tâm đến thương hiệu thực sự. LogoStyle mong muốn được giúp bạn nhiều hơn những gì bạn đã có. Thiết kế logo - Quy chuẩn thiết kế nhận diện thương hiệu

nhan nhien thuong hieu, thiet ke logo, thiet ke lich

Những logo thương hiệu nỗi trội một thời

Người viết: binhfresh Ngày: 02/11/2016 Bình luận: 0

Coca cola là một thương hiệu lâu đời, hình ảnh logo thay đổi gắn liền với những sóng gió qua các thời kỳ. Thương hiệu Coca cola đã có từ những năm cuối thế kỷ 18 cho đến bây giờ nó vẫn tồn tại. Là một trong những thương hiệu giải khát hàng đầu thế giới trải qua bao nhiêu thăng trầm sóng gió hình ảnh của logo cũng thay đổi theo đó. Từ thủa sơ khai logo coca cola chỉ đơn giản là một cái tên chưa biết nói lên điều gì.

logo-coacacola

Sau khi trải qua một giai đoạn thăng trầm ở giai đoạn đầu của sự phát triển. Từ những năm 1950 Coca cola bắt đầu lớn mạnh lên cũng chính từ đây logo của Coca cola cũng thay đổi hoàn toàn. Từ cách thể hiện màu sắc đến kiểu chữ thay đổi hoàn toàn coca cola lột xác từ vẽ bề ngoài đến sức mạnh thực sự.

logo-cocacola1

Thiết kế logo Coca Cola ngay nay đang dần quay lại xu thế cũ đơn giản chỉ là một cái tên. Nó thể hiện đúng bản chất trong thương hiệu thăng trầm lên xuống. Lúc nổi trội hình ảnh logo của nó cũng theo đó nổi trội, lúc trầm lắng thì nó đơn giản chỉ là một cái tên.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn:
CÔNG TY TƯ VẤN XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU FRESHBRAND
VĂN PHÒNG LÀM VIỆC
Số 778/5 Nguyễn Kiệm, P.4, Quận Phú Nhuận, TP.HCM
Hotline: 0904 679 920 ( Mr: Tú ) Tel: (08) 66747757
E-mail: hello@freshbrand.vn
Website: http://www.freshbrand.vn - http://www.logostyle.vn