Đặc nhiệm thương hiệu thời hội nhập quốc tế

Từ trải nghiệm thực tế với khách hàng, tiếp nhận kiến thức thương hiệu trên thế giới đến những chia sẽ thẳng thắn, góp ý hữu ích nhằm mục đích góp phần xây dựng mối quan hệ thân thiết, bền vững giữa bạn và LogoStyle đối tác hay những ai có quan tâm đến thương hiệu thực sự. LogoStyle mong muốn được giúp bạn nhiều hơn những gì bạn đã có. Thiết kế logo - Quy chuẩn thiết kế nhận diện thương hiệu

nhan nhien thuong hieu, thiet ke logo, thiet ke lich

Hãy kể một câu chuyện cho logo của bạn

Người viết: binhfresh Ngày: 23/11/2016 Bình luận: 0

Một trong những mục tiêu quan trọng nhất của logo là để truyền đạt một thông điệp cụ thể hay một câu chuyện đến với khách hàng.
Công việc nghe chỉ đơn giản nhưng thực sự không như vậy, người thiết kế phải trải qua rất nhiều công việc để được một mẫu logo ưng ý.Nhưng các mẫu logo tốt nó sẽ truyền đạt được ý nghĩa cũng như thông điệp, mà logo mông muốn truyền tải tới.

logo-the-thao
Giống như biểu tượng được sử dụng bởi Nike cho thương hiệu Air Jordan. Logo này là hình bóng của Michael Jordan nhảy lên bầu trời cùng với quả bóng trong tay.

Câu chuyện của Air Jordan logo có hàm ý là: các sản phẩm với biểu tượng này thiết kế giúp người xem hiểu được tầm quan trọng của thể thao trong đời sống. Biểu tượng này thực sự là một sản phẩm tuyệt vời, bạn thậm chí không cần phải nhìn thấy dòng chữ “Nike” hay “Air Jordan” để cần nhận biết thương hiệu.

Một ví dụ khác tinh tế đó hơn là logo của Amazon. Lúc đầu, logo xuất hiện chỉ đơn giản là một nhãn hiệu từ với một biểu tượng gạch gạch chân bên dưới của từ. Nhưng đó là một câu chuyện tuyệt vời.

logo-amazon

Hãy để ý gạch dưới là một mũi tên đi từ A đến Z, đây không phải là một điều ngẫu nhiên mà là một ẩn ý của người thiết kế. Amazon muốn nói đây là nơi để tìm thấy mọi thứ từ A đến Z trên trực tuyến. Đường dưới cũng là một nụ cười mà có lẽ đại diện cho cách bạn cảm nhận được khi bạn sử dụng Amazon để tìm thấy những gì bạn đang tìm kiếm. Tất cả những gì từ tên công ty và gạch chân đơn giản.

Bây giờ đến ví dụ từ Jerron Ames, một thành viên Logodesign, ông đã tạo ra ý tưởng biểu đồ con quái vật. Hãy chú ý cách con quái vật tạo ra một biểu đồ, di chuyển lên và sang phải, cho thấy sự tăng trưởng tích cực. Đó là một ví dụ tuyệt vời của một biểu tượng, và đó là một cách nhanh chóng chứng tỏ câu chuyện của sản phẩm.

logo-chartmonster

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn:
CÔNG TY TƯ VẤN XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU FRESHBRAND
VĂN PHÒNG LÀM VIỆC
Số 778/5 Nguyễn Kiệm, P.4, Quận Phú Nhuận, TP.HCM
Hotline: 0904 679 920 ( Mr: Tú ) Tel: (08) 66747757
E-mail: hello@freshbrand.vn
Website: http://www.freshbrand.vn - http://www.logostyle.vn