Đặc nhiệm thương hiệu thời hội nhập quốc tế

Từ trải nghiệm thực tế với khách hàng, tiếp nhận kiến thức thương hiệu trên thế giới đến những chia sẽ thẳng thắn, góp ý hữu ích nhằm mục đích góp phần xây dựng mối quan hệ thân thiết, bền vững giữa bạn và LogoStyle đối tác hay những ai có quan tâm đến thương hiệu thực sự. LogoStyle mong muốn được giúp bạn nhiều hơn những gì bạn đã có. Thiết kế logo - Quy chuẩn thiết kế nhận diện thương hiệu

nhan nhien thuong hieu, thiet ke logo, thiet ke lich

6 cách để một nhà thiết kế logo tiếp cận với khách hàng

Người viết: FreshBrand Ngày: 07/05/2012 Bình luận: 2

Là một nhà thiết kế logo, bạn không phải là dễ dàng để kiếm sống nếu bạn không biết cách làm thế nào tìm kiếm khách hàng. Đặc biệt là khi bạn đang bắt đầu sự nghiệp là một nhà thiết kế logo, khách hàng rất khó để biết về bạn. Nhưng một khi bạn đã thiết lập cơ sở khách hàng của mình, sau đó cuộc sống trở nên dễ dàng hơn. Bởi theo thời gian với một trang web có uy tín, với vị trí tuyệt vời trong công cụ tìm kiếm, bạn cần phải học làm theo cách truyền thống để có được khách hàng.

Trước khi bạn học cách tạo ra khách hàng, điều này liên quan đến yếu tố tâm lý, đến phát triển của tính tò mò hoặc truy vấn của khách hàng tiềm năng đối với sản phẩm, dịch vụ của một công ty. Khi thiết kế logo, dẫn đầu có nghĩa là khách hàng tiềm năng quan tâm đến tác phẩm nghệ thuật của bạn và tìm hiểu về các dịch vụ thiết kế logo của bạn.

Liệt kê dịch vụ thiết kế logo trên trang tìm kiếm

liệt kê danh sách thiết kế logo

Một trong những cách được sử dụng nhiều nhất là để liệt kê các dịch vụ thiết kế logo của bạn trên các thư mục tìm kiếm phổ biến. Điều này nhắm mục tiêu khách hàng địa phương là các khách hàng tiềm năng bởi vì trang này không liệt kê tên theo thứ tự bảng chữ cái nhưng categorically. Danh sách những trang vàng cho phép chúng được tìm thấy bởi các khách hàng tiềm năng trực tuyến cũng như offline.
Tham gia các cuộc thi thiết kế logo

cuoc-thi-thiet-ke-logo

Một số người có thể không đồng ý với điều này, nhưng tham gia vào các cuộc thi thiết kế logo là một cách tuyệt vời để khách hàng biết đến bạn nhiều hơn. Bằng cách tham gia trong các cuộc thi, bạn sẽ có thể gây ấn tượng và thêm vào trong danh sách khách hàng của bạn.

Sử dụng Business Cards

gioi-thieu-name-card

Điều này có thể là một cách cũ thời của quảng cáo, nhưng nó rất hiệu quả trong việc tạo ra khách hàng. Cho dù bạn là một tập hợp xã hội hay một sự kiện công cộng, bạn có thể chào đón bằng cách giới thiệu dịch vụ của mình qua Card. Điều này sẽ cho phép người dân địa phương được biết đến dịch vụ thiết kế logo của bạn và có thể liên lạc với bạn.

Blog thiết kế logo

blog-thiet-ke-logo

Như đã đề cập trước đó, công của một nhà thiết kế logo làm việc chủ yếu là trực tuyến. Do đó để duy trì hoạt động trên internet, bạn phải sử dụng các kỹ thuật viết blog. Tạo weblog riêng, nơi bạn có thể viết về những thứ thú vị khác liên quan đến thiết kế logo. Chia sẻ kinh nghiệm chuyên môn của bạn và thảo luận về các sự kiện hiện tại với công chúng. Điều này tạo ra một tác động thuận lợi đến khách hàng tiềm năng, những người sẽ bị ấn tượng bởi chuyên môn và kiến thức của bạn và có thể xem xét cho một dự án.

Tham gia vào mạng xã hội

mang-xa-hoi

Chỉ cần một vài ngày trước đây, Facebook đã vượt qua mốc 900 triệu người dùng đăng ký. Số lượng đáng kể này cho thấy tầm quan trọng của nó là dành cho một chuyên nghiệp để hoạt động trên nền tảng truyền thông xã hội. Là một nhà thiết kế logo, bạn phải tham gia vào các phương tiện truyền thông xã hội như Facebook, Twitter và LinkedIn. Điều này sẽ cho phép bạn để tiếp thị các dịch vụ của bạn trên công chúng và tạo ra khách hàng. Bạn không bao giờ biết bao nhiêu người đang tích cực tìm kiếm các dịch vụ của một nhà thiết kế chuyên nghiệp trên các trang web mạng xã hội.

Quà tặng và Khuyến mại

dich-vu-thiet-ke-logo

Một phương pháp độc đáo thu hút sự chú ý của khách hàng tiềm năng là cung cấp quà tặng miễn phí hoặc giảm giá bằng cách sử dụng một mã số khuyến mãi. Ví dụ, các nhà thiết kế logo có thể cung cấp một thẻ miễn phí cùng với tất cả các dịch vụ thiết kế logo. Hoặc họ có thể chia sẻ một mã số quảng cáo cung cấp cho khách hàng tiềm năng giảm giá có giá trị về các dịch vụ của bạn. Điều này sẽ cho phép các khách hàng mới để thử dịch vụ của bạn và có được cảm giác của tài năng và chuyên môn của bạn. Một khi họ sẽ có được ấn tượng với thiết kế logo của bạn, họ sẽ được trở lại với nhiều dự án khác.

 

Đánh giá

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN:
CÔNG TY CỔ PHẦN FRESHBRAND
VĂN PHÒNG: 778/5 Nguyễn Kiệm, P.4, Quận Phú Nhuận, TP.HCM
Hotline: 0904 679 920 ( Mr: Tú ) Tel: (08) 66747757
E-mail:hello@freshbrand.vn
Website: https://www.freshbrand.vn - https://www.logostyle.vn

Tags: ,