Đặc nhiệm thương hiệu thời hội nhập quốc tế

Từ trải nghiệm thực tế với khách hàng, tiếp nhận kiến thức thương hiệu trên thế giới đến những chia sẽ thẳng thắn, góp ý hữu ích nhằm mục đích góp phần xây dựng mối quan hệ thân thiết, bền vững giữa bạn và LogoStyle đối tác hay những ai có quan tâm đến thương hiệu thực sự. LogoStyle mong muốn được giúp bạn nhiều hơn những gì bạn đã có. Thiết kế logo - Quy chuẩn thiết kế nhận diện thương hiệu

nhan nhien thuong hieu, thiet ke logo, thiet ke lich

Bí ẩn sau thiết kế logo

Người viết: FreshBrand Ngày: 13/05/2012 Bình luận: 1,305

Ý nghĩa sau một thiết kế logo

1. Thiết kế logo I Here và Mira

Thiết kế logo I here là một biểu tượng ẩn có hai ý nghĩa. Phản ánh của từ “1here” tạo ra từ “có” dưới đây để hoàn thành “1here có”. Còn logo Mira trông giống như một khuôn mặt con người có nhiều biểu tượng ẩn này. Các không gian âm màu đen ở phía bên trái và bên phải tạo ra hai khuôn mặt con chó.

2. Thiết kế logo Black Cat và Logo Hide

Với thiết kế logo black Cat, nếu bạn nhìn thấy biểu tượng ẩn theo chiều dọc, nó sẽ đánh vần “Black Cat”. Nhưng nếu nhìn theo chiều ngang, bạn sẽ nhận thấy rằng hai biểu tượng ‘C’  sử dụng để hiển thị con mắt của một con mèo. Còn logo Hide  là một ví dụ hoàn hảo của không gian tiêu cực. “D” đã được ẩn trong “HIDE” một cách cẩn thận. Lúc đầu, từ “HIDE” có thể được đọc với nhỏ “D” trong trắng, nhưng nếu bạn xem chặt chẽ, không gian màu đen cho thấy một “D”.

3. Thiết kế logo Amazing và logo Coutercurrent:

Một logo sử dụng một mê cung thực tế để tạo thành các chữ cái “M”, “A”, “Z”, “E” từ hoàn thành là “AMAZING”. Logo Countercurrent, như bạn có thể nhận thấy, không gian tiêu cực giữa bốn mũi tên làm cho một mũi tên mà đi theo hướng ngược lại. Nó thể hiện ý nghĩa của logo ngược.

4. Thiết kế logo Helping Hands và logo Old Drunk

Thiết kế logo là một sử dụng rất sáng tạo của không gian âm cho thấy nhiều loài động vật trong vòng một khác. Bên trong con ngựa, bạn sẽ xác định vị trí một con chó, con mèo và một con chim. Logo Old Drunk, thì mặc dù thiết kế logo có thể trông giống như một người đàn ông đứng, nhưng nếu bạn xem kỹ, ông đang cầm một ly rượu vang có thể được nhìn thấy trong không gian âm ở giữa.

5. Thiết kế logo Kolner Zoo và logo Galant

Thiết kế logo ẩn với hình bóng của một con voi được xác định bởi một con hươu cao cổ, tê giác, không gian tiêu cực của hai chân sau của động vật thông minh được định hình bởi các ngọn tháp đôi của Nhà thờ Cologne. Logo Galant nhà sản xuất giày có một biểu tượng ẩn với một vòng tròn màu đen trăng lưỡi liềm và tạo ra một G vốn mạnh mẽ trong không gian tiêu cực.

6. Thiết kế logo My Fonts và logo Raven

Thiết kế logo MyFonts thoạt nhìn, nó không thể nhìn rất ấn tượng, nhưng nếu bạn quan sát biểu tượng ẩn này với chữ “ MY “ cho thấy một bàn tay con người. Raven sáng tạo được thiết kế cho một công ty tư vấn tài chính Hà Lan trông giống như 3 con quạ, nhưng không gian âm ở giữa có một con quạ.

7. Thiết kế logo Lion Bird và logo Zoorganic

Logo LionBird là một biểu tượng mạnh mẽ cho thấy sức mạnh của một doanh nghiệp. Nó cho thấy rằng một công ty là con sư tử của lĩnh vực của họ và ở đỉnh cao như một con chim. Logo Zoorgannic ẩn này có hai tin nhắn được che giấu bằng cách sử dụng kỹ thuật không gian âm. Theo cánh của đại bàng, bạn có thể nhìn thấy một con ngựa và chó sói.

8. Thiết kế logo Strength và logo Oak Bros

Sức mạnh thiết kế logo Strength sử dụng một sự kết hợp của sự ảo tưởng và không gian âm để kết hợp một ý nghĩa ẩn. Các khuôn mặt ẩn đáng chú ý ở phía bên trái và bên phải của quả táo ăn. Bạn có thể thấy thiết kế logo OAK chỉ có một lá, nhưng nếu bạn xem chặt chẽ, bạn sẽ thấy ba đứng đầu theo lá được tạo ra bằng cách sử dụng không gian tiêu cực nghĩa bros Oak.

9. Thiết kế logo Hidden Cork và logo Safehands

Logo Hidden Cork này cho thấy một trò chơi tuyệt vời trên các chữ “h” và “c” để tạo ra một ly rượu. Nhìn theo chiều dọc, nó cũng rõ ‘h’ và ‘C’. Ngoài ra ẩn trong kính là một nút chai. Logo Safehands là lý tưởng biểu tượng cho tài chính và tư vấn. Nó sử dụng không gian âm để tạo ra các S và dấu hiệu $ bằng cách hiển thị hai bàn tay vào với nhau.

10. Logo Pittsburgh Zoo và Aquarium

Logo ẩn này là một trong những ứng dụng sáng tạo nhất của không gian tiêu cực. Điều gì có thể có vẻ như là một cái cây là nhiều hơn thế. Nếu bạn nhìn kỹ logo Aquarium, bạn sẽ thấy một khuôn mặt khỉ đột ở phía bên trái và khuôn mặt một con hổ bên phải.

11. Logo X và logo Mother

X là một biểu tượng khái niệm thiết kế cho dự án xây dựng X. Nó sử dụng khái niệm FedEx kết hợp giữa “T” và “ X “. Mother gợi nhớ của logo gia đình, biểu tượng ẩn này cho thấy một người mẹ và tay nắm giữ trẻ bằng cách sử dụng chữ “M”

12. Thiết kế logo và logo The installers

Biểu tượng ẩn này là một trong những khó khăn để hiểu. Nếu bạn quan sát chữ “U”, bạn sẽ thấy rằng nó cho thấy một người với hai bàn tay của mình lên. Kiểu thiết kế logo Installers này dành cho những người làm trog lĩnh vực công nghệ hoặc công nghiệp. Nó ngụ ý “Tôi” được thực hiện mở hai cánh cửa đi từ bạn.

13. Thiết kế logo British Telecom và logo A.G Low

Nhiều người trong số các bạn có thể không biết điều này. BP nổi tiếng logo “thổi sáo” có một khái niệm ẩn. Việc nghe / nói ý tưởng trong logo này tượng trưng cho một người (màu đỏ) nghe và nói tiếng khác (màu xanh). Trong logo AG này, tên của công ty được viết bằng chữ vuông mỏng, giữ một mục đích tuyệt vời, chúng được thiết kế để trông giống như bản vẽ sàn nhà .

14. Thiết kế logo Embrace Beer và logo I Hate You

Thiết kế logo sử dụng kỹ thuật không gian tiêu cực để ẩn hai chai bia giữa chữ ‘B’. Đồng thời chữ “B” cũng tạo ra một “E”. Logo I Hate You thoạt nhìn, nó có thể xuất hiện là “I Heart”. Tuy nhiên, logo ẩn có một ý nghĩa khác nhau. Thật ngạc nhiên, tim bị xoắn chính tả “Ghét”.

15. Thiết kế logo Electric

Logo này trưng bày một trong những sử dụng tốt nhất và thông minh không gian âm. Chú ý cắm và dây được mở rộng thông qua các từ “điện”.

Chúc các bạn có những thiết kế logo đầy ý nghĩa!

 

Đánh giá

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN:
CÔNG TY CỔ PHẦN FRESHBRAND
VĂN PHÒNG: 778/5 Nguyễn Kiệm, P.4, Quận Phú Nhuận, TP.HCM
Hotline: 0904 679 920 ( Mr: Tú ) Tel: (08) 66747757
E-mail:hello@freshbrand.vn
Website: https://www.freshbrand.vn - https://www.logostyle.vn

Tags: , ,