Đặc nhiệm thương hiệu thời hội nhập quốc tế

Từ trải nghiệm thực tế với khách hàng, tiếp nhận kiến thức thương hiệu trên thế giới đến những chia sẽ thẳng thắn, góp ý hữu ích nhằm mục đích góp phần xây dựng mối quan hệ thân thiết, bền vững giữa bạn và LogoStyle đối tác hay những ai có quan tâm đến thương hiệu thực sự. LogoStyle mong muốn được giúp bạn nhiều hơn những gì bạn đã có. Thiết kế logo - Quy chuẩn thiết kế nhận diện thương hiệu

nhan nhien thuong hieu, thiet ke logo, thiet ke lich

14 Thói quen để trở thành nhà thiết kế logo chuyên nghiệp

Người viết: binhfresh Ngày: 13/12/2016 Bình luận: 0

Logo là một phần tử để thể hiện danh tính, đại diện cho một chủ sở hữu nào đó. Chỉ đơn giản là một biểu tượng quả táo nhưng nó là liên kết của một tổ chức đa quốc gia như Apple Inc. Và một dấu trick nhỏ là biểu trưng của một thương hiệu lớn như Nike – một biểu tượng tuy nhỏ nhưng là yếu tố gợi nhớ đến cả một thương hiệu.

Thiết kế đồ họa, người thiết kế tất cả mọi thứ cho khách hàng, và sau đó là người thiết kế làm logo. Logo là những gì nói đến cái tâm khi một người nghĩ về công ty đằng sau nó, và ngược lại. Do đó logo là một phần rất quan trọng của công việc tiếp thị. Và những người đứng đằng sau, một sự sáng tạo quan trọng như vậy cần phải rất cẩn thận trong khi làm công việc của họ. Một biểu tượng rất có thể sẽ phán đoán cuộc đời cho một công ty, vì vậy nó cần được tốt hơn là được tốt.

Vì vậy, những phẩm chất và thói quen dẫn đến một nhà thiết kế trở nên tuyệt vời trong công việc của mình ? Dưới đây là một cái nhìn sâu sắc vào mười bốn thói quen phổ biến nhất và đây cũng là cách làm việc của các nhà thiết kế logo chuyên nghiệp.
thiet-ke-lich-2016-logostyle-1
1. Tìm hiểu mọi thứ về công ty!
Điều đầu tiên và là điều quan trọng nhất, bạn cần phải làm gì để trở thành một nhà thiết kế logo thành công thì cần phải biết khách hàng của bạn như thế nào. Quan sát và tìm hiểu mọi chi tiết ở họ dù là nhỏ hay tầm thường như thế nào. Làm thế nào bạn có thể phản ánh thành công giá trị của công ty, sứ mệnh và tầm nhìn trong logo. Đó là nhờ vào kỹ năng quan sát của bạn những chi tiết nhỏ và tầm thường đó, khi bạn có thể liên kết lại được với nhau bạn sẽ nghĩ ra được cách để giải quyết vấn đề.

2. Khách hàng là ai?
Hiểu biết được đối tượng của bạn là phân tích những người sẽ nhìn thấy được logo của bạn. Ví dụ như nó sẽ được biết tới ở mức độ phạm vi nào được tầm quốc tế hay một phạm vi nào đó, nó sẽ được nhắm mục tiêu hướng tới một nhóm tuổi cụ thể hoặc là nó sẽ nói chung và những thứ tương tự. Mục tiêu của bạn chính là khách hàng là một thành phần quan trọng của logo thương hiệu và quá trình bán hàng. Nó bắt buộc phải biết khán giả của bạn, và bạn sẽ có một biểu tượng mà không phục vụ cho mục đích nào cả.

3. Giữ tất cả các công việc của bạn
Mặc dù điều này có vẻ hơi ngớ ngẩn với một số người, tiết kiệm tất cả các công việc của bạn, kể cả dự thảo và bản phác thảo bạn sẽ tiến xa hơn và là một động thái tốt. Nhiều lần, bạn có thể loại bỏ các thiết kế thực sự tốt chỉ đơn giản bởi vì khách hàng không quan tâm đến bạn. Nhưng bạn không bao giờ biết khi phác thảo của bạn có thể có ích. Bạn có thể nhìn vào các phiên bản cũ của bạn trong những biểu tượng đó nó có thể truyền cảm hứng và làm việc từ đó. Dù lý do nào đi nữa bạn nên lưu lại công việc cũ của bạn.

4. Quản lý thời gian
Quản lý thời gian không phải là một cái gì đó khó khăn phức tạp, đây là một kỹ năng mà các nhà thiết kế logo, đặc biệt, cần phải hoàn thiện. Bản chất của kinh doanh là như vậy mà bất cứ khi nào khách hàng cần một số công việc thực hiện trong thời gian ngắn, các nhà thiết kế phải có thể cung cấp cho họ. Điều này không chỉ xây dựng được uy tín của các nhà thiết kế mà còn có thể mang lại khách hàng tiềm năng.

5. Sự đơn giản là chìa khóa
Các biểu tượng nổi tiếng nhất là những người đã được giữ đơn giản cho biểu tượng của họ. Để làm hài lòng khách hàng của bạn một ý nghĩ duy nhất đó là có được hình ảnh của bạn trong tâm trí của họ . Bạn không cần phải làm cho một biểu tượng thực sự phức tạp mà cần đến kỹ năng giải mã phức tạp để hiểu, và nó quá lớn hoặc sặc sỡ để cho nhiều người để nhìn vào. Điều này khách hàng lúng túng và thực sự trắc trở vì vậy hãy thử để giữ logo của bạn đơn giản như bạn có thể, trong khi không làm ảnh hưởng đến bất kỳ của các yếu tố khác của khách hàng và tầm nhìn.

6. Đừng để bị phân tâm
Một khía cạnh quan trọng trở thành nhà thiết kế logo thành công là không được phân tâm. Thông thường, người ta đã quan sát thấy rằng khi nhà thiết kế nhẹ nhàng và làm việc hiệu quả trên logo của họ, khách hàng dường như có một sự thay đổi tâm trí họ tập trung vào một ý tưởng hoàn toàn mới. Trong khi các nhà thiết kế đã giữ những gì khách hàng muốn trong tâm trí, các điểm cần nhớ ở đây là kể từ khi các nhà thiết kế đã bắt đầu làm việc, anh / cô ấy có thể thực sự cung cấp đề xuất về cách các chương trình cũ sẽ làm việc và có ý nghĩa hơn, thay vì chỉ đơn giản bị phân tâm bởi những ý tưởng mới của khách hàng. Sau khi tất cả, như một nhà thiết kế, bạn sẽ hiểu được hiệu quả của một logo tốt nhất trong khi một khách hàng có thể bị ảnh hưởng bởi các yếu tố có thể dẫn đến một logo không phải là rất hiệu quả hoặc có ý nghĩa trong thời gian dài.

7. Nguyên mẫu thử nghiệm
Khi bạn đang thực hiện với dự thảo ban đầu, hãy thử để kiểm tra logo trên một nhóm nhỏ của người dân – có thể từ công ty, hoặc gia đình hoặc bạn bè của bạn, hoặc chỉ là ngẫu nhiên lạ. Ai là người có thể được, bạn cần phải chắc chắn để có thông tin phản hồi từ một trong số họ. Phần quan trọng nhất của thử nghiệm là nhận được thông tin phản hồi, và tùy thuộc vào loại phản ứng bạn nhận được, và thông tin phản hồi cụ thể, bạn có thể dễ dàng quyết định dự định tiếp theo của bạn có thành công không. Điều này cung cấp cho bạn một sự đảm bảo rằng logo sẽ làm việc tại các thị trường lớn hơn. Tất cả các công việc khó khăn của bạn sẽ lãng phí vì các đối tượng mục tiêu không thích logo. Do đó thử nghiệm là việc rất quan trọng.
8. Hãy chắc chắn rằng các chữ cái được rõ ràng và dễ đọc
Để một số biểu tượng thực sự đẹp thì văn bản trên chúng thực sự dể đọc được, và những người bình ai nhìn vào logo, nhìn thấy một từ khác nhau qua mỗi lần. Nó rất quan trọng để đảm bảo được rằng các chữ cái, số hoặc biểu tượng được sử dụng trong logo là rất rõ ràng, dễ đọc, và nếu có thể, lớn đủ kích cỡ để tạo ấn tượng tốt nhất.

9. Hãy nhớ rằng bạn đang làm việc với khách hàng của bạn
Một quá trình thiết kế logo là một điều phức tạp để xây dựng trên một mối quan hệ nghề nghiệp giữa các nhà thiết kế và các công ty khách hàng. Một số người đặt lòng tự trọng sang một bên trong vội vàng để làm hài lòng khách hàng của họ, nhưng điều này không phải là trường hợp. Bạn không được làm việc cho họ, nhưng làm việc với họ. Điều này cần phải được ghi nhớ và có giá trị cùng một lúc. Đôi khi khách hàng có thể làm cho nhu cầu khiêu dâm mà chỉ có thể được đáp ứng. Trong những dịp như vậy, các nhà thiết kế cần phải đứng lên cho chính mình và được làm lịch sự như ông có thể trong khi gợi ý cách một số thay đổi không cho tốt hơn hoặc làm thế nào bạn không thể vội vã nào nhiều hơn bạn đang làm việc. Sau khi tất cả, các nhà thiết kế là chuyên gia và đó là lý do anh được gọi vào. Ham muốn của một khách hàng cần phải được đáp ứng, nhưng không phải với chi phí của chất lượng.

10. Không bắc trước hình mẫu của một ai đó
Một điều quan trọng nữa đó là ý tưởng mới đem đến sự thành công không phải là cách bắt chước một biểu tượng nào đó. Hãy nhắc nhở bản thân rằng bạn có thể thất bại, nhưng luôn luôn có cơ hội để bạn có thể thử một lần. Được đầy đủ thông tin, nhìn xung quanh, hấp thụ, và có một công ty và tâm trí bình tĩnh đặt trong khi bạn đi về công việc của bạn. Đừng để bản thân bị ngập với quá nhiều như vậy mà bạn không biết làm thế nào để di chuyển về phía trước. Trước khi bạn tiến hành, hãy chắc chắn rằng bạn nghiên cứu về các công ty tương tự trong cùng một dòng và những biểu tượng của họ là gì và ý nghĩa của nó. Điều này sẽ đảm bảo tính độc đáo đó và cảm hứng có thể đạt điểm cao nhất.

11. Cập nhật những điều mới mẻ
Tài liệu mới giúp bạn giữ cho mình được cập nhật với các xu hướng mới nhất trên thị trường và sẽ giúp bạn trong quá trình thiết kế một logo.

12. Học để xử lý chỉ trích
Thiết kế logo thành công phải có khả năng xử lý những lời chỉ trích. Nếu ai đó nói rằng công việc của bạn không phải liên quan đến nhãn hiệu, nó không có nghĩa là điều tôi tệ nhất. Nó chỉ có nghĩa rằng bạn cần cố gắng nhiều hơn nữa bạn có thể làm với các biểu tượng để làm cho nó có hiệu quả. Khách hàng khác nhau có những yêu cầu khác nhau và họ có thể hành động và phản ứng khác nhau trong những tình huống tương tự. Vì vậy, nếu bạn muốn trở thành một nhà thiết kế thành công, bạn cần phải học để có tất cả những lời chỉ trích tinh thần tốt và có động lực để học hỏi từ những lời chỉ trích và để làm hoàn thiện tốt nhất.

13. Chọn phông chữ và màu sắc của bạn
Chọn phông chữ và màu sắc của bạn với một tâm trí bình tĩnh. Không được vộ vàng khi bạn chưa trong thấy phông chữ bắt mắt và hiệu quả. Bạn phải luôn luôn ghi nhớ những gì mà khách hàng yêu cầu và vị trí của các thương hiệu -ai là đối tượng mục tiêu, loại sản phẩm mà nó mang lại là gì và mối quan tâm khác như vậy. Người ta phải chọn một kiểu chữ đó là thích hợp nhất cho doanh nghiệp của khách hàng. Khi chọn màu sắc cho logo, hãy xem xét các phương tiện truyền thông khác nhau trên đó logo được sử dụng, bao gồm cả nền tối và ánh sáng. Logo phải làm việc trên bất kỳ nền nào. Ví dụ, các logo của Google thể hiện rõ ràng về cả ánh sáng và nền tối. Một nhà thiết kế logo luôn đảm bảo rằng các yêu cầu cơ bản này được đáp ứng. So sánh, đối chiếu, và lựa chọn tốt nhất.

14. Hãy đam mê
Là đam mê sẽ làm cho tình yêu duy nhất của công việc đang làm và cũng đưa bạn lên tầm cao mới bằng cách bồi dưỡng trí tưởng tượng của mình. Sự chần chừ được lưu giữ trong các vòng lặp, có thể khó chịu cho khách hàng. Một thành công thiết kế logo bao giờ phải nhận được sự mệt mỏi để tái tạo bất kỳ công việc mà bạn đã làm. Niềm đam mê công việc của bạn sẽ trau dồi sự sáng tạo của bạn và điều này sẽ giúp bạn trình bày một biểu tượng tốt hơn cho khách hàng.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn:
CÔNG TY TƯ VẤN XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU FRESHBRAND
VĂN PHÒNG LÀM VIỆC
Số 778/5 Nguyễn Kiệm, P.4, Quận Phú Nhuận, TP.HCM
Hotline: 0904 679 920 ( Mr: Tú ) Tel: (08) 66747757
E-mail: hello@freshbrand.vn
Website: http://www.freshbrand.vn - http://www.logostyle.vn