Logo mang lại cảm xúc cho thương hiệu

21.10.2016
Chia sẻ:

Mỗi một logo đều có một tính cách, hình ảnh riêng ẩn sâu trong nó.
Các hình nét tuy đơn giản nhưng nó lại rất quan trọng, các hình nét tuy phức tạp nhưng nó lại không quan trọng. Bỡi lẽ tuy các hình nét đơn giản nhưng nó đem lại được cảm xúc cho thương hiệu đó. Vì vậy thiết kế một logo không phải kỹ thuật là yếu tố quyết định cho logo chất lượng hay không.

thiet-ke-logo-cafe-logostyle-1
Logo mang đến cảm xúc cho thương hiệu
Thông qua logo thương hiệu luôn muốn gửi gắm nhưng điều muốn nói đến người tiêu dùng. Bởi vậy để tạo ra một logo cho thương hiệu thì đòi hỏi phải có những câu slogan, những hình ảnh thay lời muốn nói. Do đó logo chính là những lời chân thành mà thương hiệu muốn nói lên, đó là cảm xúc của thương hiệu. Để đáp ứng được vậy đỏi hỏi người thiết kế logo phải thấu hiểu được thương hiệu, những mong muốn của thương hiệu muốn gửi gắm thông qua logo.

logo-viettel
Logo là tình cảm của thương hiệu gửi đến người tiêu dùng.
Người tiêu dùng luôn mong đợi những thương hiệu chân thành đối với họ. Khi thương hiệu muốn sẽ chia, tạo niềm tin với người tiêu dùng thì không cách nào khác buộc họ phải giới thiệu và đặt những câu khẩu hiệu cho sản phẩm. Do vậy những lời sẽ chia, niềm tin đó sẽ được gửi thông qua logo.
Logo chính là, nguồn cảm xúc của thương hiệu, nó đem đến cho người tiêu dùng hiểu được tính cách cũng như cá tính với thương hiệu mà họ đang đặt niềm tin. Logo chính là, những lời chân thành gửi đến người tiêu dùng đang đặt niềm tin vào thương hiệu.