Logo công ty sẽ nói lên được điều gì trong thương hiệu

09.11.2016
Chia sẻ:

Chỉ cần nhìn qua một biểu tượng nào đó mà người xem đã nhớ đến thương hiệu nó đó chính là mục đích của việc thiết kế logo.
Các logo của các hãng thương hiệu nước ngoài như Apple, Sony, Cocacola, Louis Vuitton. Những logo đó đã trở thành dấu hiệu nhận biết ở toàn thế giới, người xem chỉ cần nhìn qua đã biết đó chính là thương hiệu của những gã khổng lồ.
Biểu tượng logo sẽ khiến cho công ty trở nên vĩ đại nếu nó khiến cho mọi người phải để ý tới nó nhiều.
Logo biểu tượng quả táo cắn dở đã gắn liền với Apple từ những năm 1976, đến tới nay logo đã trải qua thay đổi 7 lần. Mỗi một lần thay đổi đó cũng chính là một dấu mốc mà Apple muốn để lại sự thăng trầm của thương hiệu cũng được thể hiện ở đây. Mặc dù đã trãi qua 40 năm, nhưng biểu tượng quả táo cắn dở lại không khiến cho người xem nhàm chán mà quên lãng nó đi.
thiet ke logo apple
Còn đối với Sony một hãng thương hiệu điện tử đến từ nhật bản. Nó đã khiến cho cả thế giới phải ngưỡng một và nhìn đất nước mặt trời mọc này như một người đi đầu trong lĩnh vực này ở thập niên 80. Logo công ty là một dòng chữ cái đơn giản cho đến nay. Cho tới nay biểu tượng logo cũng không thay đổi nhiều, nhưng đến tới nay mọi người vẫn xem đó là một biểu tượng vĩ đại trong ngành điện tử.
logo-louis-vuitton
Cocacola, Louis Vuitton hay những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới đều được lớn mạnh lên cùng những biểu tượng logo qua từng năm tháng. Sở dĩ logo thương hiệu của họ không bị quên lãng bởi lẽ sự tươi mới được thay đổi màu sắc qua mỗi lần logo được thay đổi.