Đặc nhiệm thương hiệu thời hội nhập quốc tế

Từ trải nghiệm thực tế với khách hàng, tiếp nhận kiến thức thương hiệu trên thế giới đến những chia sẽ thẳng thắn, góp ý hữu ích nhằm mục đích góp phần xây dựng mối quan hệ thân thiết, bền vững giữa bạn và LogoStyle đối tác hay những ai có quan tâm đến thương hiệu thực sự. LogoStyle mong muốn được giúp bạn nhiều hơn những gì bạn đã có. Thiết kế logo - Quy chuẩn thiết kế nhận diện thương hiệu

18-05

Logo bất động sản

Người viết: FreshBrand Bình luận: 0

Một thiết kế logo bất động sản cần có sự độc đáo và tạo sự khác biệt. Làm thế nào để làm được điều đó? sẽ không khó nếu bạn làm theo những cách sau đây,bạn sẽ tạo được một logo bất động sản tuyệt vời:

Tránh sự trùng lặp ý tưởng thiết kế logo

Logo sẽ thiết kế sử dụng biểu tượng liên quan đến xây dựng? điều này đã được hàng ngàn nhà thiết kế sử dụng. Bạn sẽ phải ngồi tìm tất cả để xem mẫu thiết kế logo bất động sản của mình có giống với những thiết kế có cùng ý tưởng, tránh rơi vào sự trùng lặp và khó khăn trong đăng ký bảo hộ logo

Những biểu tượng khác có thể được sử dụng?

Tôi mệt mỏi nhìn vào một mái nhà và cấu trúc của nó và rất khó để tìm ra cho mình những ý tưởng khác biệt cho dự án thiết kế logo của mình. Những nhà thiết kế logo thông minh thường sử dụng các biểu tượng duy nhất để đại diện cho các doanh nghiệp bất động sản. Hình dạng hình học như hộp, hình tam giác, kim tự tháp…làm cho cách tiếp cận ý tưởng khác hơn trong khi vẫn duy trì ý nghĩa về bất động sản.

Hãy học cách suy nghĩ khác!

Hãy suy nghĩ điều gì khác với lĩnh vực bất động sản nhà, công trình xây dựng, bạn không phải nhất thiết phải sử dụng những hình ảnh này. Hình ảnh khác có thể giúp ta liên tưởng nghĩ khác đến … cây xanh, hàng rào, chìa khóa, ổ khóa, cột đá … những hình ảnh đó là vô số. Và điều đó sẽ thú vị gây nguồn cảm hứng sáng tạo cho bạn!

Thử nghiệm với các kiểu chữ và màu sắc.

Bạn không nhất nhất thiết phải tìm cho mình một hình ảnh hoặc biểu tượng logo, kiểu chữ mạnh mẽ cũng co thể tạo ra Logo đẹp, đơn giản nhưng độc đáo.

Màu sắc logo bất động sản không giới hạn màu sắc. Trừ khi khách hàng của bạn có ý tưởng riêng. Tuy nhiên, hãy chắc chắn rằng màu sắc được sử dụng đúng cho lĩnh vực kinh doanh của nó. Màu sắc như xanh, xám, bạc, vàng, đen và nâu thường được sử dụng để đại diện cho tính chuyên nghiệp. Để hiển thị một cách thích hợp, bạn có thể sữ dụng tương phản màu sắc với màu đỏ, cam, vàng và tím.

Đại diện cho tính cách của doanh nghiệp

Tất cả các doanh nghiệp đều muốn làm mới hình ảnh thương hiệu của mình, một cái gì đó khác lạ hơn nhưng vẫn giữ được giá trị hiện tại. Trước khi bạn cố gắng để làm cho khách hàng hiểu ý tưởng của bạn, bạn hãy lắng nghe và hiểu yêu cầu của khách hàng một cách cẩn thận. Đây là một điều bạn cần phải làm!

Tag: , , , ,

THIẾT KẾ LOGO KHÁC