Đặc nhiệm thương hiệu thời hội nhập quốc tế

Từ trải nghiệm thực tế với khách hàng, tiếp nhận kiến thức thương hiệu trên thế giới đến những chia sẽ thẳng thắn, góp ý hữu ích nhằm mục đích góp phần xây dựng mối quan hệ thân thiết, bền vững giữa bạn và LogoStyle đối tác hay những ai có quan tâm đến thương hiệu thực sự. LogoStyle mong muốn được giúp bạn nhiều hơn những gì bạn đã có. Thiết kế logo - Quy chuẩn thiết kế nhận diện thương hiệu

22-05

Logo công ty bảo hiểm

Người viết: FreshBrand Bình luận: 970

Điều gì làm cho một thiết kế logo bảo hiểm thành công?  Một các nhìn tổng quan tương đồng giống nhau giữa các logo là hình dạng biểu tượng, thương là hình vuông hoặc hình tròn. Hình tròn được sử dụng phổ biến nhất vì họ cung cấp cho một cảm giác thân thiện và bền vững.

Thiết kế Logo bảo hiểm  sử dụng màu xanh – đỏ, hai sắc màu tượng trưng cho sự an toàn và tính cần thiết của sản phẩm. Một số công ty chọn một màu đỏ yêu nước, trắng, và màu xanh vì nó là cổ điển trong khi đang được xem là đại diện cho sự tự do và sự lựa chọn. Màu xanh đặc biệt thường được nhìn thấy bởi vì nó là một màu sắc dịu sẽ làm cho khách hàng cảm nhận được cơ quan này như một nơi mà vấn đề của họ sẽ được chia sẽ và giải quyết. Ngay cả màu đen và màu trắng có thể là thích hợp nếu nó là thích hợp logo bảo hiểm.

Font chữ không chân hiện đại cũng thường là lựa chọn tối ưu cho các nhà thiết kế khi thiết kế logo công ty bảo hiểm. Font chữ này mang tính chất chuyên nghiệp, hiện đại và tạo thế đứng vững chãi cho “niềm tin” – một từ rất đắt với các công ty bảo hiểm.

Tag: , , ,

THIẾT KẾ LOGO KHÁC