Quy chuẩn thiết kế logo - Hệ thống nhận diện thương hiệu

Khi hình ảnh thương hiệu trở nên bình thường, mờ nhạt và thiếu sức sống. Tái định vị thương hiệu trở nên cấp thiết hơn bao giờ hết . Tái tạo sức sống thiết kế logo - Quy chuẩn thiết kế nhận diện thương hiệu sẽ tạo tinh thần tươi mới, mang lại vị thế thị trường mới hiện hữu trong hành vi quyết định mua của khách hàng.



Làm mới để thay đổi thế giới

Cam kết

FreshBrand tiên phong sáng tạo, liên tục đổi mới, làm việc và tư duy logic.

Đáp ứng nhu cầu của khách hàng với những sản phẩm sáng tạo mang lại giá trị thẩm mỹ cao cùng giá cả hợp lý.

Xây dựng và phát triển các mối quan hệ gắn kết với khách hàng thông qua việc cung cấp, hỗ trợ những quy trình sáng tạo chất lượng và giá trị dịch vụ thương hiệu hàng đầu.

FreshBrand luôn quan tâm, chia sẻ, chăm sóc và có trách nhiệm với khách hàng.

Tạo một môi trường làm việc năng động, sáng tạo, tâm huyết và chế độ đãi ngộ xứng đáng nhằm nuôi dưỡng niềm tin, lòng tự hào và tinh thần gắn bó lâu dài của người lao động đối với công ty.

Thông điệp

Thông điệp của FreshBrand dành cho khách hàng: làm mới, làm mới lại để làm trẻ hóa và khơi dậy sức sống thương hiệu của bạn.

Slogan: “làm mới để thay đổi thế giới” | “refresh to change the world”