Đặc nhiệm thương hiệu thời hội nhập quốc tế

Từ trải nghiệm thực tế với khách hàng, tiếp nhận kiến thức thương hiệu trên thế giới đến những chia sẽ thẳng thắn, góp ý hữu ích nhằm mục đích góp phần xây dựng mối quan hệ thân thiết, bền vững giữa bạn và LogoStyle đối tác hay những ai có quan tâm đến thương hiệu thực sự. LogoStyle mong muốn được giúp bạn nhiều hơn những gì bạn đã có. Thiết kế logo - Quy chuẩn thiết kế nhận diện thương hiệu

nhan nhien thuong hieu, thiet ke logo, thiet ke lich

Doanh nghiệp cần biết khi thiết kế logo mới

Người viết: FreshBrand Ngày: 12/06/2012 Bình luận: 1

Kiến thức thiết kế logo doanh nghiệp cần biết
Các doanh nghệp nhỏ muốn làm mới thiết kế logo của mình để thay đổi vị trí hiện tại thì nên nên nhớ 1 điều quan trọng là làm mới dựa trên cốt lõi và nền tảng kinh doanh của doanh nghiệp. Một thiết kế lo go tốt không chỉ là để lại ấn tượng đầu tiên mà là định vị lâu dài trong tâm trí khách hàng. Hãy suy nghĩ đường nét cong của Nike, vòng cung vàng của McDonald, quả táo của Apple.

Susanne Manheimer, hướng dẫn thiết kế đồ họa tại Viện Nghệ thuật của Los Angeles chuyên gia về kinh doanh với quy mô vừa và nhỏ, nói rằng logo có thể giúp xây dựng một thương hiệu và cung cấp cho các công ty nhỏ một cái nhìn, đánh bóng chuyên nghiệp hơn. Manheimer và một chuyên gia tiếp thị khác cung cấp những lời khuyên cho các công ty trong tìm kiếm một bản sắc và biểu tượng mới: “ Kiểm tra các đối thủ cạnh tranh. So sánh những hình ảnh họ đã chọn. Hình ảnh nào bạn nghĩ rằng hình ảnh không gây được chú ý, không có sự liên kết? Bạn muốn có một thiết kế logo là duy nhất, nhưng không quá bình thường. Một thiết kế logo phải thể hiện bản chất của doanh nghiệp của bạn và cung cấp cho khách hàng với các ý gợi mở như các dịch vụ mà bạn cung cấp hoặc các sản phẩm bạn bán. Nếu bạn bán đồ nội thất cao cấp.

Ví dụ: Bạn có thể sử dụng một kiểu chữ cổ điển. Nếu bạn muốn phản ánh tốc độ của dịch vụ, bạn có thể sử dụng hình mũi tên hoặc biểu tượng đang di chuyển như Logo của FTD.
Hãy nhớ một thiết kế đơn giản có hiệu quả tốt nhất cho tất cả các phương tiện. Nó sẽ được dễ dàng nhận thấy không có vấn đề kích thước, dễ dàng nhận ra, và dễ dàng để tải về. Màu sắc không phải là rất quan trọng như bạn nghĩ, nhưng suy nghĩ hai lần trước khi lựa chọn những những màu sắc táo bạo. Chúng không thường phát huy hết tác dụng và có thể làm tăng chi phí in ấn. Nếu thiết kế lo go không nhìn tốt trong màu đen và trắng, nó sẽ không nhìn tốt trong bất cứ tình huống nào. Hãy ghi nhớ một biểu tượng không chỉ được sử dụng trên một trang web, nhưng nó còn được dùng trên danh thiếp, giấy fax và phong bì. Ngoài ra, việc chọn font chữ cũng rất quan trọng, khi nào nên chọn chữ có chân hoặc cách điệu sao cho phù hợp nhưng vẫn đọc được, người nhìn vẫn nhận ra.

Một thiết kế lô gô tốt sẽ song hành cùng công ty của bạn 15 năm và cung cấp cho khách hàng một cơ hội để ghi hình ảnh vào bộ não của họ. Thiết kế hoặc sửa đổi Logo có thể giúp một doanh nghiệp nhỏ trở lại thị trường với chi phí từ vài trăm ngàn đến hàng chục triệu đồng vẫn có. Nó tùy thuộc vào bạn muốn quá trình xây dựng như thế nào

Ngoài chi phí thiết kế, các công ty cũng phải nhớ rằng cần phải bắt đầu làm mới cho tất cả mọi thứ từ các nhãn vận chuyển bao thư đến các dự án khác . Tất cả có thể thêm vào hóa đơn cuối cùng, một chuyển đổi đột ngột là thích hợp hơn để chuyển đổi dần dần.
Điều quan trọng khi chọn một nhà thiết kế lô gô có “mắt”, tài năng là phù hợp với doanh nghiệp của bạn, cá tính của bạn, thị trường của bạn và ngân sách của bạn.

Cuối cùng, khi một doanh nghiệp đã chọn xong cho mình một thiết kế logo thì ngay bây giờ hãy bắt đầu xây dựng và phát triển nó theo phong cách của riêng bạn.

 

Đánh giá

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN:
CÔNG TY CỔ PHẦN FRESHBRAND
VĂN PHÒNG: 778/5 Nguyễn Kiệm, P.4, Quận Phú Nhuận, TP.HCM
Hotline: 0904 679 920 ( Mr: Tú ) Tel: (08) 66747757
E-mail:hello@freshbrand.vn
Website: https://www.freshbrand.vn - https://www.logostyle.vn

Tags: , , ,