Quy chuẩn thiết kế logo - Hệ thống nhận diện thương hiệu

Khi hình ảnh thương hiệu trở nên bình thường, mờ nhạt và thiếu sức sống. Tái định vị thương hiệu trở nên cấp thiết hơn bao giờ hết . Tái tạo sức sống thiết kế logo - Quy chuẩn thiết kế nhận diện thương hiệu sẽ tạo tinh thần tươi mới, mang lại vị thế thị trường mới hiện hữu trong hành vi quyết định mua của khách hàng.

19-09

Hướng dẫn đăng ký Mã số mã vạch sản phẩm

Người viết: FreshBrandBình luận: 3

Mã số mã vạch giúp phân biệt chính xác các loại hàng hoá tránh nhầm lẫn khi tính giá, phục vụ khách hàng. Mã số mã vạch của hàng hoá bao gồm hai phần: mã số của hàng hoá và mã vạch là phần thể hiện mã số bằng vạch…

21-08

Đăng ký nhãn hiệu ở đâu?

Người viết: FreshBrandBình luận: 0

Đăng ký nhãn hiệu ở đâu? Doanh nghiệp sau khi thành lập cần phải đăng ký nhãn hiệu để toàn quyền sử dụng nhãn hiệu của mình. Doanh nghiệp và cá nhân Việt Nam thì có quyền nộp đơn trực tiếp vào Cục Sở Hữu Trí Tuệ Việt Nam để yêu…

21-08

Đăng ký nhãn hiệu tại TP.HCM

Người viết: FreshBrandBình luận: 0

Đăng ký nhãn hiệu để phân biệt hàng hóa hoặc dịch vụ của mình hoặc cho phép người khác sử dụng nhãn hiệu của mình. Tại tất cả các tỉnh thành khác trong cả nước đều có thể nộp đơn đăng ký nhãn hiệu. Riêng tại thành phố Hồ Chí…

21-08

Thủ tục đăng ký nhãn hiệu

Người viết: FreshBrandBình luận: 0

Theo quy đinh tại Thông tư 01/2007/TT-BKHCN ngày 14/02/2007(“TT 01/2007/TT-BKHCN”) để đăng ký nhãn hiệu thì bạn cần làm một bộ hồ sơ. Thủ tục đăng ký nhãn hiệu được hướng dẫn cụ thể về tờ khai đăng ký nhãn hiệu, mẫu nhãn hiệu, danh mục hàng hóa, dịch vụ…

21-08

Cách phân biệt nhãn hiệu hàng hóa tránh trùng lặp

Người viết: FreshBrandBình luận: 0

Nhãn hiệu là một trong những đối tượng sở hữu trí tuệ được bảo hộ theo quy định của pháp luật. Nhãn hiệu là dấu hiệu dùng để phân biệt hàng hóa, dịch vụ của các tổ chức, cá nhân khác nhau. Một trong những điều kiện để nhãn hiệu…

21-08

Quy trình đăng ký nhãn hiệu hàng hóa

Người viết: FreshBrandBình luận: 0

Để giúp khách hàng nắm được trình quy trình đăng ký nhãn hiệu hàng hóa, FreshBrand đưa ra trình tự các bước như sau: 1. Giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu Văn bằng bảo hộ đối với nhãn hiệu được gọi là “Giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu…

21-08

Nhãn hiệu tập thể là gì?Bảo hộ nhãn hiệu tập thể

Người viết: FreshBrandBình luận: 0

Nhãn hiệu tập thể là gì?Theo khoản 17, điều 4, Luật SHTT Việt Nam, nhãn hiệu tập thể là nhãn hiệu dùng để phân biệt hàng hoá, dịch vụ của các thành viên của tổ chức là chủ sở hữu nhãn hiệu đó với hàng hoá, dịch vụ của tổ…

21-08

Đăng ký nhãn hiệu độc quyền

Người viết: FreshBrandBình luận: 0

Trong quá trình hội nhập hiện nay, vấn đề đăng ký nhãn hiệu độc quyền là một vấn đề đã, đang thu hút được sự quan tâm lớn của các doanh nghiệp, nhằm bảo vệ tài sản trí tuệ của mình tránh vị mất cắp hoặc giả mạo thương hiệu….

21-08

Đăng ký nhãn hiệu hàng hoá độc quyền

Người viết: FreshBrandBình luận: 0

Nhãn hiệu hàng hóa là những dấu hiệu của một doanh nghiệp (hoặc tập thể các doanh nghiệp) dùng để phân biệt hàng hóa, dịch vụ của mình với hàng hóa, dịch vụ cùng loại của các doanh nghiệp khác. Dấu hiệu dùng làm nhãn hiệu có thể là từ…

04-05

Tiêu chuẩn thiết kế logo cần có khi đăng ký

Người viết: FreshBrandBình luận: 0

Ngoài mẫu logo được gắn trên tờ khai, đơn đăng ký logo phải kèm theo 09 mẫu logo giống nhau và phải đáp ứng các tiêu chuẩn thiết kế logo khi đăng ký logo độc quyền: a) Mẫu nhãn hiệu phải được trình bày rõ ràng với kích thước của…

04-05

Mẫu tờ khai đăng ký logo, đăng ký nhãn hiệu

Người viết: FreshBrandBình luận: 0

Mẫu tờ khai đăng ký logo (mẫu tờ khai đăng ký nhãn hiệu) là tài liệu tối thiểu bắt buộc phải có của bộ hồ sơ đăng ký nhãn hiệu, thể hiện rõ ràng và đầy đủ nhất các thông tin liên quan tới nhãn hiệu, sản phẩm/ dịch vụ và…