Đặc nhiệm thương hiệu thời hội nhập quốc tế

Từ trải nghiệm thực tế với khách hàng, tiếp nhận kiến thức thương hiệu trên thế giới đến những chia sẽ thẳng thắn, góp ý hữu ích nhằm mục đích góp phần xây dựng mối quan hệ thân thiết, bền vững giữa bạn và LogoStyle đối tác hay những ai có quan tâm đến thương hiệu thực sự. LogoStyle mong muốn được giúp bạn nhiều hơn những gì bạn đã có. Thiết kế logo - Quy chuẩn thiết kế nhận diện thương hiệu

Bốn bước thiết kế Catalogue đẹp và ấn tượng

Dưới đây có 4 bước để bạn thiết kế catalogue có thể nói đúng những điều cần nói. Hãy xem và so sánh với catalogue hiện thời bạn đang có nhé. 1. Tạo sự thu hút Yếu tố quan trọng nhất của một catalogue để đánh giá nó có hiệu…


Dưới đây có 4 bước để bạn thiết kế catalogue có thể nói đúng những điều cần nói. Hãy xem và so sánh với catalogue hiện thời bạn đang có nhé.

1. Tạo sự thu hút

Yếu tố quan trọng nhất của một catalogue để đánh giá nó có hiệu quả hay không là khả năng thu hút khách hàng tiềm năng. Màu sắc quy chuẩn nhận diện và hình ảnh chuyên nghiệp. Đừng để mặt trước catalogue của bạn chỉ toàn chữ và chũ, đúng hơn nên viết một hoặc hai dòng gọi là tiêu đề chính. Những dòng này phải đơn giản, súc tích và hiệu quả.

Bạn hãy luôn ghi nhớ rằng trước tiên bạn cần phải tạo sự chú ý cho khách hàng và bìa thiết kế Catalogue. Nếu bạn viết quá nhiều chữ, khách hàng có thể ngán ngẩm và không mở ra nữa. Ngoài ra bạn cũng đừng cho in tên công ty và những dòng địa chỉ liên lạc dài dòng. Đặc biệt nếu mặt tiền công ty hay người mẫu không đẹp thì đừng để nó lên trang bìa, nó sẽ làm xấu catalogue của bạn hơn mức bạn nghĩ đấy.

thiet ke catalogue cong ty nuoi trong thuy hai san seacenco 3

2. Nắm bắt và đáp ứng mối quan tâm của khách hàng

Khi đã thu hút được sự chú ý của khách hàng, thì phần quan trọng nhất và khó nhất còn lại là thỏa mãn đồng thời giữ được mối quan tâm của khách hàng đến sản phẩm. Nói cách khác, bạn phải nhanh chóng chứng tỏ công ty hiểu nhu cầu của khách hàng, cụ thể nhằm đáp ứng mong muốn cho người đọc. Sau đó hãy cho khách hàng biết công ty bạn có thể đem lại nhiều hậu mãi hơn nữa.

3. Giải pháp cho nhu cầu của khách hàng

Đối với thiết kế catalogue bạn phải làm sao cung cấp vừa đủ thông tin để khách hàng tiềm năng mong muốn tìm hiểu tiếp. Hãy để lại một vài vấn đề còn bỏ ngõ, chưa được giải đáp để họ phải gọi và tìm hiểu thêm thông tin chi tiết. Chỉ nên gợi mở nhẹ nhàng bằng những chủ đề chính, đừng nên để catalogue trình bày tất cả. Đây là một trong những sai lầm thường gặp khi những khách hàng của chúng tôi cố gắng thiết kế catalogue của mình. Catalogue trợ giúp đắc lực để quảng bá hình ảnh công ty bạn một cách rất ấn tượng chứ bản thân Catalogue không phải lúc nào cũng đóng vai trò như nhân viên bán hàng.

Catalogue ShinShu17

4. Hành động

Nếu Catalogue của bạn đã làm được những điều nói trên thì bạn đã chính thức có nhiều khách hàng muốn tìm hiểu thêm về công ty của bạn cũng như những việc họ sắp cùng bạn hợp tác sắp tới. Vậy đến lúc này bạn phải thông báo rõ ràng làm cách nào họ có thể thực hiện bước tiếp theo. Có nhiều cách mà bạn đã quá quen thuộc như số điện thoại tư vấn mua sắm hay hỗ trợ kỹ thuật kèm theo giờ phục vụ, mẫu đặt hàng, website, support e-mail…

Còn nữa, bạn không nên cho in thông tin liên hệ của công ty nhiều lần trong Catalogue khách hàng sẽ khó chịu khi thấy ở đâu cũng có số điện thoại to đùng của công ty bạn. Khi khách hàng cần thì họ sẽ tìm cách liên hệ với bạn.

Tags: , , , ,