Khơi dậy sức sống thương hiệu

Thương hiệu là tài sản quý nhất của doanh nghiệp, là biểu tượng sức mạnh là cơ sở cho sự phát triển bền vững. Nhưng không phải bất cứ thương hiệu nào cũng sống theo thời gian, chính bản thân thương hiệu cũng phải luôn làm mới nhằm nâng cao giá trị doanh nghiệp trong quá trình hội nhập. Tái thiết kế logo - Quy chuẩn thiết kế nhận diện thương hiệu là hành động cụ thể mà doanh nghiệp cần phải làm.

Thiết kế logo & Slogan Ngân hàng Bưu điện Liên Việt

Người viết: FreshBrand Ngày: 23/09/2013

1.LOGO Ý nghĩa Logo: Logo Ngân hàng Bưu điện Liên Việt là thông điệp tinh túy thể hiện tầm nhìn đổi mới, tính công chúng rộng lớn, dễ nhận biết và đi vào lòng người. – Khối hình: Thoi vàng và đồng tiền cổ là sự hòa quyện tinh tế…

Bình luận: 0đọc thêm

Thiết kế logo ngân hàng Phương Nam Southern Bank

Người viết: FreshBrand Ngày: 23/09/2013

Mô tả logo Logo Southern Bank gồm có 02 phần: BIỂU TƯỢNG và CHỮ. Phần biểu tượng nằm ở vị trí bên trái gồm hai khối hình lồng ghép màu xanh và đỏ với khoảng trắng nhỏ ở giữa. Bên cạnh phải hai khối hình lồng ghép là phần Chữ…

Bình luận: 0đọc thêm

Ý nghĩa thiết kế logo ngân hàng VIB

Người viết: FreshBrand Ngày: 04/09/2013

Ngay từ ngày đầu thành lập, Ngân hàng Quốc Tế đã xác định rõ mục tiêu trở thành một ngân hàng Việt Nam hoạt động theo các chuẩn mực ngân hàng quốc tế, phát triển một thương hiệu mạnh theo hướng gắn bó chặt chẽ với khách hàng. Trong suốt…

Bình luận: 11đọc thêm

Ý nghĩa thiết kế logo ngân hàng SeABank

Người viết: FreshBrand Ngày: 03/09/2013

Ngày 1/1/2010 Ngân hàng TMCP Đông Nam Á – SeABank chính thức công bố bộ nhận diện thương hiệu mới và Trụ sở mới. Đây là những sự kiện quan trọng đánh dấu bước “chuyển mình” tất yếu và toàn diện của SeABank, từ “định hướng kinh doanh mới” đến…

Bình luận: 0đọc thêm

Ý nghĩa thiết kế logo ngân hàng Phương Đông – OCB

Người viết: FreshBrand Ngày: 27/08/2013

Ngân hàng TMCP Phương Đông, tên viết tắt là Ngân hàng OCB. OCB hiện có 94 chi nhánh và phòng giao dịch tại hầu hết các địa bàn kinh tế trọng điểm trên toàn quốc. Thiết kế logo ngân hàng Phương Đông – OCB mới là thành quả được hoàn…

Bình luận: 1đọc thêm

Ý nghĩa thiết kế logo theo xu hướng hình tròn

Người viết: FreshBrand Ngày: 08/05/2013

Trải qua lịch sử hơn 3 triệu năm phát triển của loài người đã cho ra đời rất nhiều “dấu hiệu ngôn ngữ”: từ những bức vẽ thô sơ đầu tiên trên các bức tường của những hang động cổ xưa cách đây tới 17.000 năm, và đến khi con…

Bình luận: 678đọc thêm

Vì sao cần thiết kế nhận diện thương hiệu?

Người viết: FreshBrand Ngày: 12/08/2012

Thiết kế nhận diện thương hiệu là quy chuẩn logo và nguyên tắc sử dụng Logo, cũng như cách sử dụng màu sắc trong thương hiệu từ hệ thống nhận diện thương hiệu truyền thông tĩnh, hệ thống nhận diện thương hiệu truyền thông động. Quy chuẩn hệ thống nhận…

Bình luận: 2đọc thêm

Doanh nghiệp cần biết khi thiết kế logo mới

Người viết: FreshBrand Ngày: 12/06/2012

Kiến thức thiết kế logo doanh nghiệp cần biết Các doanh nghệp nhỏ muốn làm mới thiết kế logo của mình để thay đổi vị trí hiện tại thì nên nên nhớ 1 điều quan trọng là làm mới dựa trên cốt lõi và nền tảng kinh doanh của doanh…

Bình luận: 1đọc thêm

Cách thiết kế logo thành công cho doanh nghiệp

Người viết: FreshBrand Ngày: 01/06/2012

Để có những sản phẩm chất lượng thì đầu tiên bạn phải thiết kế mẫu mã thật đẹp, không những vậy thiết kế logo của bạn cũng phải thể bản sắc thương hiệu. Hôm nay tôi muốn nói về lĩnh vực nội thất, giới thiệu đến mọi người cách thiết…

Bình luận: 1đọc thêm

Xu hướng tìm kiếm: thiet ke logo, thiet ke nhan dien thuong hieu, thiết kế logo, thiet ke thuong hieu, tu van thuong hieu, thiet ke thiep, cau chuc tet, cau doi tet