Khơi dậy sức sống thương hiệu

Thương hiệu là tài sản quý nhất của doanh nghiệp, là biểu tượng sức mạnh là cơ sở cho sự phát triển bền vững. Nhưng không phải bất cứ thương hiệu nào cũng sống theo thời gian, chính bản thân thương hiệu cũng phải luôn làm mới nhằm nâng cao giá trị doanh nghiệp trong quá trình hội nhập. Tái thiết kế logo - Quy chuẩn thiết kế nhận diện thương hiệu là hành động cụ thể mà doanh nghiệp cần phải làm.

Top 10 thương hiệu ô tô có giá trị đắt nhất thế giới “Top 10 Cars”

Người viết: binhfresh Ngày: 15/04/2016

Công ty nghiên cứu thị trường Millward Brown đã công bố kết quả khảo sát BrandZ Top 100 thuơng hiệu giá trị nhất thế giới. Theo đó, Toyota là thương hiệu ô tô giá trị nhất năm 2015. So với năm ngoái, giá trị thương hiệu Toyota đã giảm 2%…

Bình luận: 0đọc thêm

Một logo được thiết kế hoàn hảo cần đáp ứng những điều gì ?

Người viết: binhfresh Ngày: 13/04/2016

    Logo được xem là một biểu tượng có thể cung cấp cho người tiêu dùng sự nhận biết ngay tức khắc và mạnh mẽ về thương hiệu, công việc kinh doanh cũng như sản phẩm hay dịch vụ mà bạn cung cấp. Vì thế, logo được xem là một trong…

Bình luận: 0đọc thêm

Xu hướng thiết kế web 2016

Người viết: nhathoang Ngày: 08/01/2016

Nhìn lại những năm gần đây, xu hướng thiết kế web đang trở nên mạnh mẽ . Từ những web thiết kế đẹp, chuẩn, nhu cầu người dùng , giới hạn độ rộng layout (fixed layout) như trước đây thì hiện nay xu hướng tràn trang (fluid layout) ngày càng…

Bình luận: 0đọc thêm

Màu sắc thương hiệu

Người viết: Nguyen Dinh Hoa Ngày: 28/12/2015

Các nghiên cứu cho thấy rằng 85% các khách hàng mua sản phẩm là do những động lực thúc đẩy nhất thời. Chính vì thế mà vấn đề thiết kế màu sắc được các nhà sản xuất ngày càng coi trọng hơn. Theo một chuyên gia tư vấn về phối…

Bình luận: 0đọc thêm

Ý tưởng thiết kế Brochure đơn giản và độc đáo

Người viết: Nguyen Dinh Hoa Ngày: 28/12/2015

Brochure đóng vai trò rất quan trọng và là một sản phẩm có số lượng yêu cầu thiết kế lớn trên thị trường – brochure là sản phẩm quảng bá mang tính phổ biến và là hình ảnh đại diện mang tính thương hiệu cho một công ty hay doanh nghiệp….

Bình luận: 0đọc thêm

Xu hướng thiết kế lịch năm 2016

Người viết: Nguyen Dinh Hoa Ngày: 24/11/2015

Chào mừng năm mới sắp đến! Có phải bạn đang tìm kiếm một số mẫu thiết kế lịch đầy cảm hứng cho năm 2016?  Sau đó lựa chọn một thiết kế tốt nhất để truyền cảm hứng cho khách hàng của mình… Phát hành lịch năm mới ra là một…

Bình luận: 0đọc thêm

Bí kíp tương tác với khách hàng

Người viết: Nguyen Dinh Hoa Ngày: 24/11/2015

Bất kì một hình thức liên lạc nào mà bạn có với khách hàng, cho dù qua điện thoại, mặt đối mặt, hay trong một nhà hàng hoặc cửa hàng, trong một văn phòng hoặc tổ chức tài chính, kỹ năng tương tác tốt với khách hàng sẽ giúp bạn thành công trong tâm trí…

Bình luận: 0đọc thêm

Ý Nghĩa Logo Viettel, Slogan

Người viết: binhfresh Ngày: 08/06/2015

Ý Nghĩa Logo Viettel – Slogan – Triết lý Kinh Doanh Viettel Trước năm 2003 , trước khi bắt tay vào việc xây dựng thương hiệu cho công ty Viễn thông quân đội, kiến thức về thương hiệu của những lãnh đạo công ty này gần như bằng con số…

Bình luận: 0đọc thêm

6 lời khuyên về thiết kế Logo

Người viết: binhfresh Ngày: 06/06/2015

Tạo logo công ty của bạn không phải là một nhiệm vụ dễ dàng. Nó phải nói lên được hình ảnh công ty của bạn. Đối với điều này, chính là để tránh những sai lầm kinh điển của thiết kế logo.Tiếp theo chúng tôi sẽ hướng dẫn cung cấp…

Bình luận: 0đọc thêm

Xu hướng tìm kiếm: thiet ke logo, thiet ke nhan dien thuong hieu, thiết kế logo, thiet ke thuong hieu, tu van thuong hieu, thiet ke thiep, cau chuc tet, cau doi tet