Khơi dậy sức sống thương hiệu

Thương hiệu là tài sản quý nhất của doanh nghiệp, là biểu tượng sức mạnh là cơ sở cho sự phát triển bền vững. Nhưng không phải bất cứ thương hiệu nào cũng sống theo thời gian, chính bản thân thương hiệu cũng phải luôn làm mới nhằm nâng cao giá trị doanh nghiệp trong quá trình hội nhập. Tái thiết kế logo - Quy chuẩn thiết kế nhận diện thương hiệu là hành động cụ thể mà doanh nghiệp cần phải làm.

Logo mang lại cảm xúc cho thương hiệu

Người viết: binhfresh Ngày: 21/10/2016

Mỗi một logo đều có một tính cách, hình ảnh riêng ẩn sâu trong nó. Các hình nét tuy đơn giản nhưng nó lại rất quan trọng, các hình nét tuy phức tạp nhưng nó lại không quan trọng. Bỡi lẽ tuy các hình nét đơn giản nhưng nó đem…

Bình luận: 0đọc thêm

Đánh giá từ các chuyên gia về logo đẹp

Người viết: binhfresh Ngày: 17/10/2016

Trong thế giới thiết kế logo, thì đẹp không có nghĩa là logo đó có hình ảnh rỏ ràng, bắt mắt mà logo đẹp ở đây là phải kết hợp được tính nghệ thuật và thực tế. Nghệ thuật, trong thiết kế logo những người theo quan điểm nội suy…

Bình luận: 0đọc thêm

Ý nghĩa và vai trò của logo trong thương hiệu

Người viết: binhfresh Ngày: 17/10/2016

Trong cuộc sống hiện nay có bao giờ bạn tự đặt câu hỏi cho bản thân logo là gì chưa? bài viết này tôi sẽ chia sẽ vời các bạn đọc về ý nghĩa và vai trò của logo. Logo là gì? Logo được hiểu là một biểu tượng đặc…

Bình luận: 0đọc thêm

Cảm xúc là nhiên liệu chiến lược

Người viết: binhfresh Ngày: 10/10/2016

Bản chất nguyên thủy của con người là sống tình cảm yêu và được yêu là nhu cầu thiết yếu. Không chỉ trong cuộc sống mà chính hoạt động xây dựng thương hiệu, chinh phục tình cảm của khách hàng đó là điều mà tất cả các doanh nghiệp đều…

Bình luận: 0đọc thêm

Thời đại của thương hiệu

Người viết: binhfresh Ngày: 07/10/2016

Thương hiệu không chỉ đơn thuần là nhận thức về sản phẩm, hình ảnh, chiến lược, các hoạt động quảng cáo của doanh nghiệp… Như các bạn đã biết để có thể nói hết hàm ý cụ thể về thương hiệu thì không biết viết đến khi nào cho nó…

Bình luận: 0đọc thêm

Logo bước khởi đầu của doanh nghiệp

Người viết: binhfresh Ngày: 05/10/2016

Logo là lá cờ đầu của doanh nghiệp, tài sản hình ảnh và cũng là chất xúc tác tạo cảm nhận tốt đẹp nhất. Tầm quan trọng của logo ảnh hưởng tới định hướng phát triển doanh nghiệp là rất lớn, do đó cần phải được đầu tư cẩn thận…

Bình luận: 0đọc thêm

Màu sắc và nhận diện thương hiệu có mối liên quan thế nào

Người viết: binhfresh Ngày: 04/10/2016

Thử nghĩ xem nếu như cuộc sống quanh ta không có màu sắc sẽ như thế nào, thật vô vị và không có ý nghĩa gì đúng không.Trong thương hiệu cũng như vậy màu sắc đóng vai trò rất quan trọng, mỗi một thương hiệu có một màu sắc riêng…

Bình luận: 0đọc thêm

7 nguyên tắc vàng giúp doanh nghiệp lựa chọn logo một cách thông minh nhất

Người viết: binhfresh Ngày: 22/04/2016

Khi người ta nghĩ đến một thương hiệu nào đó, hình ảnh đầu tiên thường chính là logo (biểu trưng). Logo là đòn bẩy hữu hiệu trong việc giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ của bạn đến với khách hàng qua các phương tiên thông tin đại chúng. Vậy…

Bình luận: 0đọc thêm

Ý nghĩa logo thương hiệu quốc gia Việt Nam là gì ?

Người viết: binhfresh Ngày: 21/04/2016

Những thương hiệu sản phẩm đáp ứng hệ thống tiêu chí của chương trình thương hiệu quốc gia sẽ được nhận biểu tượng biểu trưng thương hiệu Quốc gia có tựa đề Giá trị Việt Nam (Vietnam Value). Vậy logo biểu tượng thương hiệu quốc gia Việt Nam được thiết…

Bình luận: 0đọc thêm

Xu hướng tìm kiếm: thiet ke logo, thiet ke nhan dien thuong hieu, thiết kế logo, thiet ke thuong hieu, tu van thuong hieu, thiet ke thiep, cau chuc tet, cau doi tet