Biên tập nội dung Catalogue

19.08.2013
Chia sẻ:

Catalogue là phương tiện dùng để giới thiệu sản phẩm được sử dụng rất rộng rãi dù là các công ty nhỏ hay các tập đoàn đa quốc gia. Đó là một sản phẩm quảng cáo dưới dạng sách, ngày nay còn được thể hiện trên các website thương mại điện tử.

Catalogue tập hợp đầy đủ thông tin chi tiết giúp khách hàng nắm được rõ ràng thông tin về doanh nghiệp, sản phẩm và dịch vụ – qua đó tác động trực tiếp và thuyết phục khách hàng mua hàng thông qua sự so sánh chủng loại của chính doanh nghiệp đó, hoặc với doanh nghiệp khác sản xuất cùng mặt hàng.! Chính vì thế, Catalogue thường được đầu tư thiết kế một cách kỹ lưỡng để mang hiệu quả thuyết phục cao nhất.

Thiết kế Catalogue thành công sẽ bao gồm: 

– Catalogue thể hiện được sản phẩm hay dịch vụ của công ty thông qua một câu chuyện xuyên suốt.
– Hình ảnh chân thực, gây ấn tượng.
– Nội dung súc tích, đầy đủ thông tin.
– Bố cục trình bày hợp lý.
– In ấn thành phẩm đẹp mắt.

Thường một quyển nên ngắn gọn súc tích thường thiết kế khoảng 16 – 22 trang đủ để truyền tải đủ thông tin sản phẩm – dịch vụ một cách khái quát dễ hiểu nhất.

Biên tập nội dung Catalogue:

Nội dung được xem là “Linh Hồn” của một Catalogue  thông qua nội dung khách hàng sẽ thấy được sản phẩm của doanh nghiệp, để khách hàng thất được quy mô quy trình sản phẩm

Bên cạnh thông tin số liệu, hình ảnh là những yếu tố cần có trong Catalogue thì việc nội dung và thông điệp của cuốn Catalogue chính là chìa khóa quyết định sự thành công. Với kinh nghiệm phong phú về viết, biên tập, thiết kế Catalogue công ty và các ấn phẩm quảng cáo cho doanh nghiệp thuộc nhiều lĩnh vực ngành nghề, FreshBrand sẽ giúp bạn sáng tạo nội dung hấp dẫn và hiệu quả cho cuốn Catalogue.