Đặc nhiệm thương hiệu thời hội nhập quốc tế

Từ trải nghiệm thực tế với khách hàng, tiếp nhận kiến thức thương hiệu trên thế giới đến những chia sẽ thẳng thắn, góp ý hữu ích nhằm mục đích góp phần xây dựng mối quan hệ thân thiết, bền vững giữa bạn và LogoStyle đối tác hay những ai có quan tâm đến thương hiệu thực sự. LogoStyle mong muốn được giúp bạn nhiều hơn những gì bạn đã có. Thiết kế logo - Quy chuẩn thiết kế nhận diện thương hiệu

nhan nhien thuong hieu, thiet ke logo, thiet ke lich

Bí kíp tương tác với khách hàng

Người viết: Nguyen Dinh Hoa Ngày: 24/11/2015 Bình luận: 0

Bất kì một hình thức liên lạc nào mà bạn có với khách hàng, cho dù qua điện thoại, mặt đối mặt, hay trong một nhà hàng hoặc cửa hàng, trong một văn phòng hoặc tổ chức tài chính, kỹ năng tương tác tốt với khách hàng sẽ giúp bạn thành công trong tâm trí khách hàng, ghi một dấu ấn tốt đầu tiên.

tuong-tac-khach-hang-logstyle.vn

Một khi có sự hài lòng của khách hàng khả năng trở lại để mua hàng hoặc nói với người khác về những trải nghiệm tốt mà họ đã có khi giao dịch với công ty của bạn – thì những việc này rất có giá trị.

Bài viết này có chứa một số mẹo đơn giản mà bạn có thể sử dụng để cải thiện kỹ năng phục vụ khách hàng của bạn, nâng cao trải nghiệm và tăng sự hài lòng của khách hàng.
Nụ cười.

Nụ cười dễ lây lan – thường là khi bạn mỉm cười với ai đó họ sẽ cười lại với bạn. Đừng giả vờ mỉm cười, hoặc tạo ra một nụ cười giả vì nó rất dễ phát hiện và hiểu nhầm. Thay vào đó hãy thư giãn, khi có sự tiếp xúc bằng mắt và mỉm cười một cách tự nhiên. Điều này sẽ giúp khách hàng cảm thấy thoải mái và chào đón, và bạn sẽ được đánh giá thân thiện và dễ gần, tạo tiền đề cho một sự tương tác tích cực hơn.

tuong-tac-khach-hang-logstyle.vn-2
Nếu bạn đang nói chuyện với ai đó trên điện thoại thì bạn vẫn có thể mỉm cười – giọng nói của bạn nghe có vẻ khác nhau khi bạn mỉm cười và hạnh phúc. Khách hàng thường muốn nói chuyện với một người vui vẻ với một tính cách nhiệt tình và bằng cách mỉm cười khi bạn nói, bạn có thể giúp cho công việc tiến triển tốt hơn.

Cho khách hàng cảm thấy được Welcome
Sử dụng một lời chào thích hợp để làm cho khách hàng của bạn cảm thấy được chào đón. Khách hàng lựa chọn các doanh nghiệp và các tổ chức mà họ sử dụng, họ không phải lựa chọn của bạn và họ không phải lựa chọn của bạn trong tương lai.

tuong-tac-khach-hang-logstyle.vn-1
Bắt đầu tích cực với một câu chào chân thành, nhưng đừng lạm dụng nó! Bạn có thể bắt đầu câu chuyện với “Xin chào, tôi có thể giúp gì cho bạn?”, “Bạn đang tìm kiếm một cái gì đó đặc biệt ngày hôm nay” hoặc một số lời nói thích hợp khác để chỉ ra rằng bạn đang ở đây để giúp đỡ và rằng bạn đang hạnh phúc để giúp đỡ. Tiếp tục giao tiếp thích hợp, thư giãn và tự nhiên nhất có thể – nếu cần thiết lái các cuộc trò chuyện xung quanh các sản phẩm hoặc dịch vụ mà bạn muốn bán. Bạn nên cố gắng để tự nhiên và tránh cách nói như thể bạn đang đọc một kịch bản.
Không bao giờ phàn nàn với một khách hàng về công ty của bạn, ngày hôm nay bận rộn thế nào, việc quản lý, đồng nghiệp của bạn hoặc bất cứ điều gì khác mà có thể dẫn khách hàng đến các cảm xúc tiêu cực.

Nghe
Bạn không thể giúp tất cả các khách hàng của bạn một cách hiệu quả nếu bạn không lắng nghe nhu cầu của họ.
Bởi không nghe bạn có thể trở nên rất khó chịu đối với khách hàng và có thể để mất một khách hàng và sự trở lại của họ. Lắng nghe nhu cầu của khách hàng, thông cảm và tìm ra giải pháp tốt nhất.

Hãy là một tương tác đáng nhớ
Chúng ta có xu hướng nhớ những kinh nghiệm tích cực và tiêu cực một cách sống động hơn so với việc thường xuyên xảy ra hằng ngày.

tuong-tac-khach-hang-logstyle.vn-3
Cố gắng để làm cho việc tương tác là một điểm tích cực mà họ sẽ nhớ và nói chuyện với những khách hàng khác về công ty của bạn.
Tương tác hãy là hữu ích, lịch sự và được lịch sự, ngay cả khi nó chỉ là một số lời khuyên hay thông tin thêm về sản phẩm hay dịch vụ mà họ đang mua hay quan tâm đến mua.

tuong-tac-khach-hang-logstyle.vn-5
Nếu thích hợp, nhưng bạn cần phải cẩn thận khi đề cập nó, thử kể một câu chuyện đùa hoặc giới thiệu một yếu tố hài hước, nếu thành công bạn sẽ làm tương tác tích cực hơn với khách hàng.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn:
CÔNG TY TƯ VẤN XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU FRESHBRAND
VĂN PHÒNG LÀM VIỆC
Số 778/5 Nguyễn Kiệm, P.4, Quận Phú Nhuận, TP.HCM
Hotline: 0904 679 920 ( Mr: Tú ) Tel: (08) 66747757
E-mail: hello@freshbrand.vn
Website: http://www.freshbrand.vn - http://www.logostyle.vn