Quy chuẩn thiết kế logo - Hệ thống nhận diện thương hiệu

Khi hình ảnh thương hiệu trở nên bình thường, mờ nhạt và thiếu sức sống. Tái định vị thương hiệu trở nên cấp thiết hơn bao giờ hết . Tái tạo sức sống thiết kế logo - Quy chuẩn thiết kế nhận diện thương hiệu sẽ tạo tinh thần tươi mới, mang lại vị thế thị trường mới hiện hữu trong hành vi quyết định mua của khách hàng.

SILVER PACKAGE

SILVER PAKAGE
– Nội dung thiết kế:
• Logo (04-06 mẫu)
• Namecard
• Bao thư nhỏ 12×22
• Bao thư lớn 16×24
• Giấy tiêu đề
• Thẻ nhân viên
• Đồng phục nhân viên Nam – Nữ
• Miễn phí: 10 hộp Namecard
– Thời gian thiết kế: 10 ngày (hoặc theo thỏa thuận của hai bên).

Khách hàng thương hiệu thời trang Tijoe
Khách hàng điện máy bách hóa điện tử
Khách hang I-solution
Khách hàng thương hiệu mì Phúc Hảo
Khách hàng Kiến xây
Khách hàng lĩnh vực ẩm thực nhà hàng Mina
Thiết kế thương hiệu xây dựng Long Nhật
Khách hàng đá xây dựng Creative Stone
Khách hàng Thanh Kiều