Đặc nhiệm thương hiệu thời hội nhập quốc tế

Từ trải nghiệm thực tế với khách hàng, tiếp nhận kiến thức thương hiệu trên thế giới đến những chia sẽ thẳng thắn, góp ý hữu ích nhằm mục đích góp phần xây dựng mối quan hệ thân thiết, bền vững giữa bạn và LogoStyle đối tác hay những ai có quan tâm đến thương hiệu thực sự. LogoStyle mong muốn được giúp bạn nhiều hơn những gì bạn đã có. Thiết kế logo - Quy chuẩn thiết kế nhận diện thương hiệu

nhan nhien thuong hieu, thiet ke logo, thiet ke lich

7 cách sử dụng logo để dễ dàng trong việc bán hàng

Người viết: binhfresh Ngày: 16/12/2016 Bình luận: 0

Bạn có biết bạn có thể sử dụng logo của bạn để tạo thêm doanh thu hay không? Nó có thể có vẻ nghe buồn cười khi nói rằng logo của bạn sẽ làm tăng doanh số bán hàng của bạn, nhưng hãy nhớ rằng logo của bạn là tất cả mọi phần trong thương hiệu của bạn và xây dựng thương hiệu là một phần rất lớn của quá trình bán hàng.

Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu nhiều thành phần trong logo của bạn trong xây dựng thương hiệu. Sản phẩm của bạn và làm thế nào khách hàng của bạn nhìn vào tất cả mọi thứ của bạn để quảng bá và bán được sản phẩm.
tang-truong-logo
Làm thế nào logo của bạn có thể bán được hàng?

Một trong những lý do mà logo của bạn là rất quan trọng để tăng thêm dòng thu nhập của bạn là bởi vì nó truyền đạt giá trị và chất lượng. Mọi người bắt đầu nghĩ đến logo của bạn mỗi khi họ sử dụng thương hiệu của bạn bởi vì thương hiệu của bạn phù hợp với dòng suy nghĩ của khách hàng trong logo của bạn.

Theo thời gian, họ tạo ra một hiệu ứng quen thuộc giữa thương hiệu và logo của bạn. Khi họ nhìn thấy các biểu tượng, họ nhớ đến tên của bạn. Dưới đây là bảy lời khuyên của chúng tôi để giúp bạn tiếp thị thương hiệu của bạn và làm thế nào để sử dụng logo của bạn để tăng thêm giá trị của sản phẩm.

logo-dien-thoai

Thị trường thương hiệu của bạn, không chỉ là một sản phẩm.

Hãy nhớ rằng khi bạn tiếp thị một sản phẩm, mục tiêu của bạn là bán được sản phẩm đang tiếp thị. Nhưng khi bạn tiếp thị thương hiệu của bạn, bạn sẽ có được một khách hàng cho cuộc sống. Hãy xem và nhận xét Apple và Steve Jobs như thế nào và bây giờ Tim Cooke và những người khác ở Apple làm việc không mệt mỏi để thuyết phục mọi người rằng Apple là thương hiệu duy nhất mà bạn nên có khi nói đến thiết bị di động, chẳng hạn như máy nghe nhạc iPod, iPad, và iPhone.

Họ đã thành công một phần vì kế hoạch tiếp thị của họ để tạo ra cường điệu như vậy với việc phát hành của từng sản phẩm để có vẻ như tất cả mọi thứ họ đã làm là hoàn hảo 100%. Nhưng thực sự mọt thứ không thể tốt đẹp như mọi người nghĩ được, Apple có một số vấn đề rắc rối khác nhau liên quan đến iPhone của họ, cũng như iPad, và thậm chí cả hệ điều hành iOS của họ.

Nhưng bạn không biết về phần đó. Bạn chỉ cần nhìn thấy logo của Apple và cho rằng “chất lượng”. Làm thế nào Apple làm được điều đó? Bởi vì họ đã tạo ra một thương hiệu truyền đạt được giá trị. Bắt đầu từ những ngày đầu khi Steve Jobs khăng khăng nói rằng tất cả các bộ phận đều đạt chất lượng tốt nhất cho tất cả các máy tính của mình để đến ngày nay Apple đã làm được những gì cho người dùng của họ. Apple đã thành công trong việc tạo ra một thương hiệu được coi là một trong những sản phẩm tốt nhất thế giới, mặc dù thỉnh thoảng họ lại gặp trục trặc về vấn đề kỹ thuật.

Khi bạn tạo sự liên kết giữa thương hiệu và logo, giữa các sản phẩm và thương hiệu, bạn tạo ra một hiệu ứng cuồng tín cho thương hiệu của bạn khiến đối thủ khó khăn để đánh bại được bạn.
Hãy thử tưởng tượng về thị trường điện thoại di động.

Ngày nay, bạn không thể nghĩ về tiếp thị thương hiệu mà không xem xét đến thị trường điện thoại di động. Có hơn 2340000000 người dùng di động khi tôi viết những dòng này đến năm 2017, con số này dự kiến sẽ tiếp tục tăng mạnh. Đó là bởi vì nó đã trở thành sản phẩm thiết thực và quen thuộc để mua sắm nó có thể nói chuyện, email, và làm mọi việc kể cả khi bạn đang ở trên đường. Người dùng di động cũng đang đòi hỏi nhiều hơn, điều này có nghĩa là thương hiệu của bạn có thể sẵn sàng được biết đến khi khách hàng của bạn muốn có nó.

Đây là nơi mà logo được biết đến, logo của bạn phải là logo thân thiện với điện thoại di động. Bạn nên suy nghĩ về thiết kế logo của bạn như các biểu tượng ứng dụng di động bao gồm với các ứng dụng doanh nghiệp của bạn. Nếu bạn không có một ứng dụng doanh nghiệp, bạn sẽ phải cải thiện càng sớm càng tốt.

Sau đó nghĩ về logo của bạn và làm thế nào nó sẽ được tìm kiếm trong thị trường di động. Nó cần phải đáp ứng các tiêu chí nào để khách hàng của bạn sẽ kết nối với và nhớ tới họ sẽ trở lại. Hãy nhớ rằng bạn muốn giữ được khách hàng thì trên ứng dụng của bạn trên thiết bị di động của họ sẽ phải hiện thị lên, vì đó cho phép bạn tạo ra các thông báo đẩy để cập nhật chúng và ở lại trên điện thoại của họ.

Tạo sự mới mẽ trên logo

Ngay cả khi bạn nghĩ rằng bạn đã có logo tốt nhất có thể, nhưng nó luôn cần được cải tiến. Thậm chí chỉ cần một thay đổi nhỏ trong sự kết hợp màu sắc, chữ, kích thước của các chữ cái hoặc hình dạng có thể làm cho một sự khác biệt lớn trong tâm trí ở khách hàng.

Hãy suy nghĩ về nó như thế nào trông trên cửa hàng ứng dụng và làm thế nào mời nó sẽ được để mua sắm với bạn sử dụng logo hiện tại của bạn. Xuất hiện không thành vấn đề, và thậm chí cả một sự thay đổi nhỏ có thể làm cho một sự khác biệt lớn trong logo của bạn.

Tạo ra giá trị nhận thức

Có một sự khác biệt giữa giá trị thực và giá trị nhận thức. Giá trị thực thường đề cập đến giá trị thực tế “thị trường bán hàng” hoặc giá trị tiền tệ của một mục, sản phẩm hoặc dịch vụ. Ví dụ, một chiếc nhẫn kim cương có thể chi phí $ 400 trên thị trường. Nhưng đối với người phụ nữ đó một người đàn ông mang lại cho nó để khi anh hỏi cô làm vợ, giá trị là vô giá.

Tạo giá trị nhận thức này là mục tiêu cuối cùng của bạn là một doanh nghiệp trực tuyến và thương gia. Đây được đến tâm lý như thế nào và tại sao mọi người quyết định mua và những gì thúc đẩy họ phải lựa chọn hơn các sản phẩm khác.

Logo của bạn không thể đạt được tất cả điều này bằng cách riêng của mình. Nhưng thiết kế logo của bạn, cùng với các khía cạnh khác của trang web của bạn, các sản phẩm của bạn, và thương hiệu của bạn, làm việc cùng nhau để tạo ra giá trị nhận thức trong tâm trí của người mua của bạn.

logo-mau-sac

Màu sắc là tâm lý.

Một cách khác bạn có thể sử dụng logo của bạn để tăng doanh thu và cơ sở khách hàng để biết ý nghĩa của màu sắc khác nhau mà bạn có kế hoạch để sử dụng trong thương hiệu của bạn. Vì vậy, việc tạo ra một sự kết hợp màu sắc năng động sẽ đi một chặng đường dài hướng tới việc cải thiện sự nổi tiếng của bạn đến với khách hàng tiềm năng.

Làm cho logo nói chuyện.

Một cách khác để tăng thu nhập và thu nhập của bạn với thương hiệu của bạn và logo của bạn là để làm cho nó nói chuyện. Nói cách khác, sử dụng một cái gì đó như một tính năng tích hợp chat, kết nối trực tiếp đến các nền tảng truyền thông xã hội. Logo của bạn không thể làm điều này một mình, nhưng nếu logo của bạn được bao gồm trong các ứng dụng điện thoại di động của bạn và bạn cũng bao gồm tính năng trò chuyện trong ứng dụng của bạn, điều này có thể giúp bạn kết nối trực tiếp đến khách hàng và cải thiện mức độ tương tác.

Hãy cẩn thận về những thay đổi đột ngột.

Khi bạn thay đổi logo của bạn, hãy cẩn thận về việc thay đổi quá nhiều quá nhanh. Một sự thay đổi đột ngột trong logo của bạn có thể làm cho khách hàng không thể nhận ra được bạn. Hãy chắc chắn rằng bạn thông báo các thay đổi xa trước hoặc xem xét việc làm thay đổi tinh tế cùng cách để bạn sẽ không nhầm lẫn giữa các đối thủ hiện tại của bạn.

Nguồn logodesignteam.com

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn:
CÔNG TY TƯ VẤN XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU FRESHBRAND
VĂN PHÒNG LÀM VIỆC
Số 778/5 Nguyễn Kiệm, P.4, Quận Phú Nhuận, TP.HCM
Hotline: 0904 679 920 ( Mr: Tú ) Tel: (08) 66747757
E-mail: hello@freshbrand.vn
Website: http://www.freshbrand.vn - http://www.logostyle.vn