5 cách logo giúp thương hiệu của bạn tiếp thị thị trường

22.12.2016
Chia sẻ:

Logo là một phần phải có của công việc marketing, vì nó được sử dụng để truyền tải những thông điệp mà bạn mong muốn đến khách hàng mục tiêu của bạn.

5 cách logo giúp thương hiệu của bạn tiếp thị thị trường

Một biểu tượng giống như một quảng cáo nhỏ cho công ty của bạn, nhưng nó cũng là định hướng và là mục tiêu chuẩn cho hầu hết các doanh nghiệp. Nếu bạn không chắc chắn về việc liệu công ty bạn có cần một biểu tượng hay không thì sau đây là các cách một logo có thể giúp marketing hiệu quả.

1. Logo phải được công nhận ngay

Logo của một công ty đóng một vai trò quan trọng, vì nó cung cấp cho khách hàng với sự công nhận ngay lập tức các thương hiệu, doanh nghiệp của bạn hoặc dịch vụ mà bạn cung cấp. Khi các khách hàng tiềm năng cần các dịch vụ hoặc sản phẩm của bạn, họ có thể không nhớ đến bạn ngay lập tức. Nhưng nếu bạn với một cái tên thú vị, hình ảnh hấp dẫn, họ có nhiều khả năng để nhớ đến bạn và sử dụng sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn.

2. Logo miêu tả tính chuyên nghiệp

Có một logo phát triển tốt miêu tả tính chuyên nghiệp và sự tăng trưởng. Nó miêu tả được sự tự tin trong công ty của bạn, là một phương tiện để phân biệt bạn với đối thủ của bạn, và truyền các đặc tính của doanh nghiệp. Logo kém chất lượng có thể ngụ ý rằng bạn là một công ty nghiệp dư và sẽ không thể thu hút được các khách hàng tiềm năng. Đối với nhiều doanh nghiệp nhỏ, có một logo được thiết kế chuyên nghiệp sẽ cung cấp cho bạn ngay một chân lên trên đối thủ cạnh tranh của bạn. Nó cho thấy quyền sở hữu hợp pháp và phục vụ như là một bảo vệ chống hàng giả, giả mạo.

3. Nó sẽ giúp minh họa mục tiêu và giá trị của bạn

Một biểu tượng hoạt động để minh họa các giá trị và mục tiêu của các thương hiệu tương ứng ở hình thức đơn giản nhất của nó như là một nhãn hiệu hoặc biểu tượng. Nó cũng có thể được dùng để giải thích tên của công ty bạn. Bằng việc sử dụng màu sắc độc đáo, phông chữ và hình ảnh, logo sớm trở thành một màn hình đồ họa của bản sắc của một công ty và cho phép khách hàng ghi nhận giá trị cốt lõi của thương hiệu. Nghiên cứu đã chỉ ra rằng các phông chữ được sử dụng trong một logo không ảnh hưởng đến phản ứng từ khán giả.

4. Logo làm quảng cáo – xây dựng thương hiệu một cách dễ dàng

Logo của bạn sẽ xuất hiện trên văn phòng phẩm, các trang web, thẻ kinh doanh và quảng cáo. Logo đóng một vai trò rất lớn trong việc tiếp thị thương hiệu của bạn đến khách hàng tiềm năng.

Logo

Một khi thương hiệu của bạn đã thực hiện một tên cho chính nó trên thị trường, người tiêu dùng có nhiều khả năng để đáp ứng tích cực nào tiếp tục sử dụng các biểu tượng để tiếp thị các sản phẩm khác nhau. Điều này có thể dẫn đến tăng doanh thu tăng nhanh trong thị trường mục tiêu tương ứng.

5. Sử dụng nó để xây dựng thương hiệu bản thân

Logo nó mang đến giải thích toàn bộ câu chuyện của công ty bạn, nó như là một dấu hiệu của một sự lựa chọn mang tính lịch sử thương hiệu. Do đó, nó phải được gắn kết với tất cả các khía cạnh khác của công ty bạn. Nó trở thành đại diện dễ nhận thấy nhất đó là cho các công ty. Bạn có thể tiến hóa logo cho công ty của bạn chuyển đổi hoặc phát triển, nhưng logo của bạn sẽ luôn luôn là linh vật cho tổ chức của bạn.