Đặc nhiệm thương hiệu thời hội nhập quốc tế

Từ trải nghiệm thực tế với khách hàng, tiếp nhận kiến thức thương hiệu trên thế giới đến những chia sẽ thẳng thắn, góp ý hữu ích nhằm mục đích góp phần xây dựng mối quan hệ thân thiết, bền vững giữa bạn và LogoStyle đối tác hay những ai có quan tâm đến thương hiệu thực sự. LogoStyle mong muốn được giúp bạn nhiều hơn những gì bạn đã có. Thiết kế logo - Quy chuẩn thiết kế nhận diện thương hiệu

Thiết Kế Logo BV Thẩm Mỹ Á Âu

Trước khi FreshBrand thực hiện việc làm mới lại thương hiệu Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu, thật sự trong lĩnh vực kinh doanh về thẩm mỹ viện thì Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu thua kém về sự nhận biết so với các đối thủ cùng ngành tại TP.HCM và trong cả nước như: Orient, Thermage, Pamas, Diamond… Về uy tín trong lĩnh vực thẩm mỹ viện, Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu thật sự tốt, nhưng là một công ty kinh doanh kiểu gia đình nên không tránh khỏi sự bảo thủ trong hơn 10 năm qua trong việc xây dựng hình ảnh thương hiệu xứng tầm với uy tín của nó.

Tiếp cận thông điệp mà Mr Hào, chủ Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu trao đổi với FreshBrand về triết lý cũng như “coi trọng đạo đức nghề nghiệp, xem cơ thể phụ nữ, đàn ông như ngọc ngà, là điểm đên lý tưởng, là nơi gửi gắm niềm tin của phái đẹp. Chúng tôi muốn chuyên nghiệp hơn nữa, được tỏa sáng hơn nữa, chúng tôi không thể bị đối thủ bỏ xa về tầm ảnh hưởng được. Chúng tôi có công nghệ tiên tiến nhất, trang thiết bị hiện đại nhất được đầu tư, chuyên môn chúng tôi có các bác sĩ và chuyên viên uy tín bậc nhất, vị trị chúng tôi có vị trí đắc địa… nhưng chúng tôi thiếu một bản sắc, một hình ảnh đẳng cấp để khẳng định hơn các đối thủ, khẳng định nó là một thương hiệu làm đẹp số 1 tại TP.HCM. FreshBrand phải thể hiện năng lực cho chúng tôi thấy đó là đơn vị tư vấn thương hiệu chuyên nghiệp qua dự án này. Chúng tôi muốn FreshBrand hành động ngay, làm nhiều hơn chỉ thực hiện bằng lời nói. Dĩ nhiên là chúng tôi có nhiều đơn vị khác để so sánh về năng lực, nhưng khi tôi nhìn vào website của FreshBrand chúng tôi mới ngỡ ngàng về cách FreshBrand triển khai một dự án đúng nghĩa chuyên nghiệp, do vậy chúng tôi mới mời FreshBrand đến gặp mặt hôm nay” Mr Hào nói.

Trong hai tuần làm việc tung hứng, giữa tháng 9 năm 2013. FreshBrand đề xuất các giải pháp và tư vấn định vị rõ ràng hơn thông qua concept “xem cơ thể phụ nữ, đàn ông như ngọc ngà, là điểm đên lý tưởng, là nơi gửi gắm niềm tin của phái đẹp”. Một thông điệp quá rỏ ràng để khẳng định lại điểm mạnh của Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu. Sau khi chuyển giao và tuyên bố định vị cho Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu. Đúng 1 tháng sau, “Giám đốc marketing gọi diện cho FreshBrand khoe rằng. Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu đang chuyển mình mạnh mẽ, hình ảnh chuyển tải đến khách hàng rất uy tín qua thăm dò sơ bộ, và doanh thu mang lại cao gấp 3 lần so với trước đây. Đó là điều bất ngờ chưa có tiền lệ. Cảm ơn FreshBrand và đội ngũ sáng tạo đã nhiệt tình, sát cánh cùng chúng tôi”.

Website: http://benhvienthammyaau.vn/


quy chuan thiet ke logo nhan dien thuong hieu
quy chuan thiet ke logo nhan dien thuong hieu
quy chuan thiet ke logo nhan dien thuong hieu
quy chuan thiet ke logo nhan dien thuong hieu
quy chuan thiet ke logo nhan dien thuong hieu
quy chuan thiet ke logo nhan dien thuong hieu
quy chuan thiet ke logo nhan dien thuong hieu
quy chuan thiet ke logo nhan dien thuong hieu
quy chuan thiet ke logo nhan dien thuong hieu
quy chuan thiet ke logo nhan dien thuong hieu
quy chuan thiet ke logo nhan dien thuong hieu
quy chuan thiet ke logo nhan dien thuong hieu
quy chuan thiet ke logo nhan dien thuong hieu
quy chuan thiet ke logo nhan dien thuong hieu
quy chuan thiet ke logo nhan dien thuong hieu
quy chuan thiet ke logo nhan dien thuong hieu
thiet ke thuong hieu tam my vien a au
thiet ke thuong hieu tam my vien a au
thiet ke thuong hieu tam my vien a au
thiet ke thuong hieu tam my vien a au
thiet ke thuong hieu tam my vien a au
thiet ke thuong hieu tam my vien a au
thiet ke thuong hieu tam my vien a au
thiet ke thuong hieu tam my vien a au
thiet ke thuong hieu tam my vien a au
thiet ke thuong hieu tam my vien a au
thiet ke thuong hieu tam my vien a au
thiet ke thuong hieu tam my vien a au
thiet ke thuong hieu tam my vien a au
thiet ke thuong hieu tam my vien a au
thiet ke thuong hieu tam my vien a au
thiet ke thuong hieu tam my vien a au
thiet ke thuong hieu tam my vien a au
thiet ke thuong hieu tam my vien a au
thiet ke thuong hieu tam my vien a au
thiet ke thuong hieu tam my vien a au
thiet ke thuong hieu tam my vien a au
thiet ke thuong hieu tam my vien a au
thiet ke thuong hieu tam my vien a au
thiet ke thuong hieu tam my vien a au
thiet ke thuong hieu tam my vien a au