Đặc nhiệm thương hiệu thời hội nhập quốc tế

Từ trải nghiệm thực tế với khách hàng, tiếp nhận kiến thức thương hiệu trên thế giới đến những chia sẽ thẳng thắn, góp ý hữu ích nhằm mục đích góp phần xây dựng mối quan hệ thân thiết, bền vững giữa bạn và LogoStyle đối tác hay những ai có quan tâm đến thương hiệu thực sự. LogoStyle mong muốn được giúp bạn nhiều hơn những gì bạn đã có. Thiết kế logo - Quy chuẩn thiết kế nhận diện thương hiệu

07-10

Logo hình trái tim

Người viết: FreshBrand Bình luận: 0

Trái tim là biểu tượng của tình yêu thương, sức khỏe tốt, của sự quan tâm và chăm sóc. Logo hình trái tim là một hình ảnh đẹp, dễ nhớ và thể hiện sự nhiệt huyết, tràn đầy năng lượng

logo hinh tuong trai tim 11 Logo hình trái tim

Xem dự án logo hình trái tim – Logo Bệnh viện Đức Khang: (TẠI ĐÂY)

Logo hình trái tim mang thông điệp yêu thương có thể phù hợp cho doanh nghiệp liên quan đến con người, trẻ em, cộng đồng như bệnh viện, các quỹ từ thiện, tổ chức cộng đồng, trường học mẫu giáo… nhất là các trung tâm môi giới tình yêu, hôn nhân. Biểu tượng trái tim đại diện cho tình yêu, cùng với màu đỏ cho niềm đam mê, nó thể hiện một sự đam mê, nhiệt tình và sâu sắc.

Trên thực tế vẫn có nhiều công ty có logo trái tim nhưng lĩnh vực của họ lại chẳng hề liên quan. Có lẽ bởi vì hình trái tim là một hình ảnh đẹp, dễ nhớ và thể hiện sự nhiệt huyết, tràn đầy năng lượng. Logo sử dụng màu đỏ, màu hồng của hình trái tim, logo trái tim còn có sự kết hợp nhiều màu sắc và thể hiện được sự khéo léo, sáng tạo trong thiết kế.

Doanh nghiệp có logo hình trái tim muốn truyền đạt thông điệp mang đến cho khách hàng sự khỏe mạnh, quan tâm chăm sóc khách hàng thể hiện niềm đam mê nhiệt huyết đối với sản phẩm hoặc dịch vụ của mình. Điều này là lý do tại sao trái tim thường được sử dụng trong các vẻ đẹp, nghệ thuật, giải trí, đồ trang sức và thậm chí cả ngành công nghiệp thực phẩm.

Tag: , , ,

THIẾT KẾ LOGO KHÁC

Thảo luận(Chưa có ý kiến)