Đặc nhiệm thương hiệu thời hội nhập quốc tế

Từ trải nghiệm thực tế với khách hàng, tiếp nhận kiến thức thương hiệu trên thế giới đến những chia sẽ thẳng thắn, góp ý hữu ích nhằm mục đích góp phần xây dựng mối quan hệ thân thiết, bền vững giữa bạn và LogoStyle đối tác hay những ai có quan tâm đến thương hiệu thực sự. LogoStyle mong muốn được giúp bạn nhiều hơn những gì bạn đã có. Thiết kế logo - Quy chuẩn thiết kế nhận diện thương hiệu

19-08

Logo công ty trà

Người viết: FreshBrand Bình luận: 1

Hiện tại, Việt Nam đã xuất khẩu trà đến 118 quốc gia, vùng lãnh thổ và cũng là nước xuất khẩu trà lớn thứ 5 trên thế giới. Chất lượng trà nguyên liệu ở nước ta được đánh giá cao, không thua kém các quốc gia có truyền thống lâu đời về trồng trà nhưng giá trà xuất khẩu bình quân của Việt Nam chỉ ở mức khoảng 1.100 USD/tấn, trong khi giá bình quân trên thị trường thế giới là 2.200 USD/tấn.

logo cong ty tra Logo công ty trà

Lý do bởi hơn 90% lượng trà của chúng ta vẫn xuất khẩu thô ở dạng nguyên liệu, có rất ít các doanh nghiệp đầu tư vào thương hiệu, đóng gói hoặc chế biến trà thành sản phẩm nước uống đóng chai để phân phối tới tay người tiêu dùng nhằm gia tăng giá trị thương hiệu.

Làm thế nào để xây dựng thương hiệu trà? ngoài việc đưa dây chuyền và công nghệ chế biến vào sản xuất trà thành phẩm, nhằm nâng cao giá trị, tiếp tục đẩy mạnh việc nghiên cứu và tổ chức sản xuất các loại trà cao cấp có sức cạnh tranh, đồng thời chú trọng xây dựng thương hiệu từ thiết kế logo thương hiệu trà đến đồng bộ hệ thống nhận diện thương hiệu nhằm tìm chỗ đứng trên thị trường trong nước cũng như quốc tế.

Thiết kế logo thương hiệu trà – Logo nhãn hiệu trà :

Tag: , , , , , , ,

THIẾT KẾ LOGO KHÁC

Thảo luận(1 ý kiến)